เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฉาวไม่หยุด! เคนลี Take me Out

 

 

แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ “เคนลี” หรือ “อธิคุณ โชติธนัสปิติ” หนุ่มหล่อขาวตี๋สเปกสาวโสด ที่ไปออกรายการ Take Me Out Thailand เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2558 เจ้าตัวมาพร้อมประโยคเด็ด “เป็นผู้ชายน่ารัก นิสัยดี และมีเวลาให้” แต่ภายหลังเจ้าตัวออกรายการได้ไม่นาน ก็มีคนซึ่งคาดว่าเป็นแฟนเก่า ออกมาแฉยับว่าเคยถูกเคนลีหลอกยืมเงินไปกว่า 7 หมื่น ได้คืนมาเพียง 5 พันบาท! พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ได้เงินคืนจะได้เจอกัน อย่าลืมว่ารู้เรื่องอะไรอีกเยอะ รวมทั้งยังมีคนออกมาแฉรัวๆ ว่าโดนหนุ่มคนนี้หลอกเงินไปหลายหมื่นเช่นเดียวกัน

เรื่องเงียบไปสักพัก เคนลียังได้เดินสายออกรายการรู้ไหมใครโสด ทางช่องวัน 31 ในเดือนก.ค. ปี 2560 ต่อมาเจ้าตัวก็ฉาวสะเทือนโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่ ในเดือนก.พ. ปี 64 หนุ่มเคนลี ถูกตร.รวบ ในข้อหาหลอกขายไอโฟน 12 ใช้อุบายให้ผู้เสียหายช่วยตัวเองผ่านทางโทรศัพท์ให้ดู แต่ก็ไม่ยอมคืนเงิน ข่มขู่ว่าจะเอาคลิปช่วยตัวเองไปปล่อยให้อับอาย แบล็กเมล์เรียกเงิน

ซึ่งผู้เสียหายได้นำชื่อของเคนลีไปตรวบสอบในโลกออนไลน์ ยังพบประวัติฉ้อโกงหลายคดี มีพฤติการณ์หลอกลวงในแบบอื่น ๆ อีก เช่น หลอกขายสินค้าแบรนด์เนมแต่ไม่ส่งสินค้าให้ หลอกร่วมลงทุนทำธุรกิจร้านสะดวกซื้อ เหตุเกิดช่วงเดือนมีนาคมปี 2563 นอกจากนี้ยังพบมีพฤติการณ์บ่ายเบี่ยง ข่มขู่จะทำร้ายร่างกายผู้เสียหายหรือญาติ หากนำเรื่องนี้ไปแจ้งความหรือโพสต์ประจานลงโซเชียลมีเดีย หลังถูกตร.รวบตัว ผู้เสียหายก็แห่มาดูหน้ากันเต็มโรงพัก!

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ปี 2565 ข่าวเคนลีก็กลับมาฉาวอีกครั้ง หลังถูกถ่ายคลิปวิดีโอขณะทำร้ายร่างกายแฟนสาว เจ้าของคลิปเป็นลูกบ้านที่ทนดูพฤติกรรมดังกล่าวไม่ได้ จึงอัดคลิปและเข้าไปช่วยเหลือ จนฝ่ายเคนลี่ขู่จะฟ้อง แต่ล่าสุดวันนี้ เคนลีและพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปก็ได้ขึ้นโรงพักเคลียร์ใจกันเรียบร้อย เจ้าตัวขอโทษยอมรับผิด คนถ่ายยอมลบคลิปติดหน้าแฟนสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง