เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดนักปั้นมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย” บอกได้เลยว่าวินาทีนี้พุ่งเปรี้ยงเป็นอย่างมากหลังอวดความแซ่บความฮอตสุดร้อนแรงแบบยั่วๆในทุกวัน
พี่เอมักจะมาอวดหุ่นเพรียวบาง หลังทานโปรตีนและออกกำลังกายที่ทำให้เห็นได้ชัดว่าน้ำหนักลดอย่างต่อเนื่องพร้อมอวดหุ่นสุดปัง แฟนคลับเกินร้อยที่ได้ติดตามอยู่เสมอ

ยิ่งไปกว่านั้นพี่เอ๋ได้เปิดใจวอนขอแฟนคลับอย่าฟ้อง “อั้ม พัชราภา” ในเรื่อง!? ทางพี่เอได้บอกว่าพี่เอแต่งตัวไม่ดีพี่อั้มก็จะยกหูมาทันทีดุทุกอย่างหรือโทรมาต่อว่านั่นเอง

ขอวอนแฟนคลับเอ ทุกคนถ้าพี่เอทำอะไรไม่ดีอยากฟังพี่อั้มนะคะ พี่เอกกลับแล้วค่ะเพราะพี่อั้มยกหูหาพี่เอทันทีพี่เอไม่ได้หลับได้นอนเลยค่ะ 5 ทุ่มเที่ยงคืนถ้าแฟนคลับไปฟ้อง พี่อั้มสามารถโทรมาจัดการได้ทันที และทางพี่เอได้เปิดคำพูดที่พี่อั้มได้พูดว่า วันนี้ทำแบบนี้ไม่ได้นะเสื้อตัวนี้ไม่ได้นะทรงผมนี้ไม่ได้นะ พร้อมเผยอีกหลายอย่างว่า
น้องๆอย่าไปบอกพี่อั้มนะว่าพี่เอแต่งตัวยังไงพร้อมหัวเราะ)


พี่เอยังพูดอีกว่าพี่อั้มเขารักเราเขาก็ต้องดูแลเราก็ยอมให้เขาดุเพราะเราก็รู้ว่าเขารักเราแต่พี่เอเห็นใน IG พี่อั้มก็แต่งตัวหนักกับพี่เอนะ (พร้อมหัวเราะ) ซึ่งอันนี้พี่เอก็เลยทำไม่รู้ไม่ชี้หนูทวนลมไปแบบนี้อ่ะค่ะเรียกได้ว่าถือเป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดแสนจะน่ารักหลังดูแลกันอย่างใกล้ชิด
อันนี้บอกเลยทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ยิ้มตามกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง