เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อก เมื่อ “คิม กอนโม”  ไอคอนวงการเพลงเกาหลี เตรียมหย่า “จาง จี ยอน” นักดนตรีมากฝีมือ ปิดฉากรักต่างวัย ห่างกัน 13 ปี สุดท้ายเตรียมแยกทางหลังแต่งงาน 2 ปี

วันที่ 10 มิถุนายน 2565 ออลเคป็อป  เปิดเผยว่า สื่อหลายแห่งรายงานว่า คิม กอนโม (Kim Gun Mo) นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ชาวเกาหลีใต้ วัย 54 ปี เตรียมทำการหย่า จาง จี ยอน (Jang Ji Yeon) นักเปียโนและนักแต่งเพลง วัย 42 ปี

คิม กอนโม และ จาง จี ยอน ถือเป็นครู้รักต่างวัยซึ่งอายุห่างกัน 13 ปี ทั้งคู่คบหาดูใจกันได้ประมาณ 1 ปี ก่อนจะตกลงจดทะเบียนสมรสกันเมื่อเดือนตุลาคม 2562 และเตรียมจัดพิธีวิวาห์ในปี 2563 นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเคยปรากฏภาพหวานซึ้งต่อหน้าสื่อในรายการ My Little Old Boy จากช่อง SBS อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! “บังแจ็ค” ลั่นแรง!! โกนผมให้เลย ท้า! “อัจฉริยะ” มีหลักฐานแบบนี้!??

ล่าสุด! ย้ำอีกครั้ง! แตงโมอยู่โรงแรมจริงไหม? บังแจ็ค ตอบแบบนี้!?

  อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นปี 2563 คิม กอนโม ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ส่งผลให้นักร้องชื่อดังได้ยุติกิจกรรมในวงการบันเทิง รวมทั้งตัดสินใจไม่จัดงานแต่งกับ จาง จี ยอน อีกด้วย แต่ต่อมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 อัยการสรุปคดีนี้ว่า คิม กอนโม ไม่ได้มีความผิดในคดีดังกล่าว หลังจากที่อยู่ในสถานะสามี-ภรรยา กันมาราว 2 ปี 8 เดือน มีการเปิดเผยว่าคิม กอนโม และจางจียอน ตัดสินใจที่จะแยกทางกันด้วยการหย่าร้าง โดยตัวแทนจากฝั่งของ คิม กอนโม ยืนยันว่า “เป็นความจริงที่คิมกำลังดำเนินการหย่าร้าง”
ขอบคุณข้อมูลจาก
allkpop