เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้ว่า “แตงโม”จะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว และร่างของนางเอกสาวแตงโมก็ได้ถูกเผาไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ในเรื่องของคดีความดูเหมือนจะยังไม่จบไม่สิ้น และยังมึข้อสงสัยให้กับผู้คนที่ติดตามข่าวนี้อีกมากมาย ล่าสุด “หมอพรทิพย์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ถึงคดี “แตงโม” อีกครั้ง

โดย “หมอพรทิพย์” ได้โพสต์ข้อความถึงคดี “แตงโม” หลังได้มีโอกาสพูดคุยกับ “หลวงปู่ประเวศ” วัดป่าคลองมะลิ อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Porntip Rojanasunan  ซึ่งเขียนระบุว่า

 

“วันนี้กลับมาจันทบุรีอีกครั้ง เพื่อกราบหลวงปู่ประเวศ วัดป่าคลองมะลิ อำเภอมะขาม จันทบุรี สืบเนื่องจากทริปตามหาทุเรียนแล้วคุยเรื่องคดี “แตงโม” กับ แก๊งค์พี่บรรจง ประธานชมรมเจ๊ตสกี ที่ฉะเชิงเทรา เจ้าของบ่อกุ้ง หลวงปู่บอกเหมือนที่วิเคราะห์บาดแผลก้างปลา วันนี้มากราบสนทนาธรรมด้วยเพราะมีปุจฉาว่า งานที่กำลังทำมีอะไรไม่ถูกต้องในทางธรรมไหม ยังไม่ทันเอ่ยปากถามหลวงปู่ ก็เมตตาคุยด้วยยาวมาก สรุปสาระสำคญที่นำมาฝากคือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนจะเป็นสุขได้ให้ยึดความลำบากเป็นทางเดินศีลธรรมทำให้โลกน่าอยู่ ทำให้คนน่านับถือ หากศีลธรรมไม่กลับมาโลกาจะวินาศ ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม อันนี้คือคำตอบ คดีแตงโม  ธรรมะย่อมรักษาผู้ประพฤติธรรม ขอนำธรรมะมาส่งต่อ เก็บเศษแก้วแตกออกจากทางเดินต่อไปตามหน้าที่ที่ต้องทำแม้ไม่มีใครอยากทำ ขอบคุณพี่บรรจงที่ขับรถพาไปกราบหลวงปู่”