เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ประกาศๆ มีรายงานส่งตรงจากเกาหลีมายังคุณพี่ “KOREA” ด้วยล่ะค่ะ กับเรื่องราวสุดอัพเดทของหนุ่มหล่อเจ้าชาย 4D “คิมฮยอนจุง” หรือ “จุงจ๋า” ของเหล่า “เฮเนเซีย” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) นั่นเอง ซึ่งเรื่องราวที่ว่าก็คือการคัมแบ็คผลงานใหม่ “TIMING” มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดไปเต็มๆ กับเพลงนำร่อง “Beauty Beauty” ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอแบบวันเทคอันเปี่ยมไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ แถมล่าสุดยังมีความเคลื่อนไหวมาฝากแฟนๆ ชาวไทยให้ได้ฟินกันเพิ่มเติมอีกด้วยนะคร้า 
        โดยจากการเปิดเผยของ “บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้จัดคอนเสิร์ต “2014 KIM HYUN JOONG WORLD TOUR IN BANGKOK” ก็ได้บอกสิทธิพิเศษเพิ่มเติมกับกิจกรรมไฮทัชสุดใกล้ชิดสำหรับแฟนๆ ที่ซื้อบัตรคอน เสิร์ตทุกราคา โดยจะทำการสุ่มหาผู้โชคดีจำนวนถึง 1,000 ท่าน และเพื่อให้แฟนๆ ได้มีเวลาเก็บเกี่ยวความฟินเพิ่มขึ้น ทางผู้จัดจึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการแสดงคอนเสิร์ตออกไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. 2557 ส่วนเวลาและสถานที่ยังคงเดิม คือเริ่มแสดง 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  โดยฝากขออภัยในความไม่สะดวกถึงแฟนๆ ที่จองบัตรไว้มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
นอกจากนี้ยังมีการมอบส่วนลดพิเศษจากการซื้อบัตรราคา 3,500 บาททุกที่นั่งได้ในราคาเพียง 2,000 บาทด้วย ซึ่งทุกท่านที่ซื้อบัตรไปก่อนหน้านี้ก็สามารถขอรับส่วนลด 1,500 บาทได้เช่นกัน โดยสามารถซื้อได้ที่ http://ticket.tgroupthai. com/kimhyun joong2014/ บัตรราคา 2,000/ 4,500 และ 5,500 บาท และติดตามกติกาลุ้นไฮทัชพร้อม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Tgroupthai หรือ Hot Line สายด่วน 09-5861-8279 คร่า
       เห็นทีคุณพี่ “KOREA” คงต้องรีบซื้อบัตรด่วนๆ แล้วล่ะคร่าาาาา
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online