เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แจ๊คกี้ Trinity อุดหนุนแฟนคลับ หาเงินรักษาตัว แถมยังให้แฟนคลับเก็บของสะสม ย้ำไว้ใส่มาเจอกัน

จักริน กังวานเกียรติชัย หรือ แจ๊คกี้ แห่งวง Trinity บอยแบนด์แนวหน้าของไทย จากค่าย 4nologue ที่สร้างชื่อจากการเป็นผู้ชนะในรายการ The Mask วรรณคดีไทย หรือหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับบทบาทจากละครดังอย่าง เลือดข้นคนจาง, Great Men Academy, จังหวะหัวใจนายสะอาด

หนุ่มน้อยที่เข้าวงการตั้งแต่อายุเพียง 17 ปี และกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว เพราะความสามารถทั้งการแสดง และการร้องเพลงที่เรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ ที่สำคัญแจ็คกี้ยังคงน่ารักกับแฟนคลับเสมอ

พิสูจน์ได้จาก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มี ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ขายของสะสมทั้งหมดเกี่ยวกับวง Trinity เพื่อนำเงินที่ได้ไปเข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วย และไม่นานหลังจากนั้นแฟนคลับก็ต้องเซอไพร์ส เมื่อแจ็คกี้ เข้ามาทวีตขอซื้อสินค้าด้วยตัวเอง

โดยแจ็คกี้ ได้บอกว่า “เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้กลับมาสุขภาพแข็งแรงเร็วๆ ส่วนสร้อยผมขอซื้อเองนะครับ เดี๋ยวให้ทีมงาน dm หาครับ

แถมความน่ารักยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อแจ็คกี้ได้จัดการเรื่องค่าใช้จ่ายในสินค้า ซึ่งคือสร้อยคอ ที่สั่งไปแล้วนั้น หนุ่มแจ็คกี้ ได้บอกกับเจ้าของโพสต์ว่า เรียบร้อยแล้วนะครับ ผมให้พี่เก็บสร้อยไว้นะ แข็งแรงแล้วใส่มาเจอกัน ทำเอาแฟนคลับปลื้มปริ่มไปตามกันๆ กับความน่ารักและแสนดีของหนุ่มน้อยแจ็คกี้

ส่วนทางด้านเจ้าของโพสต์ ก็ได้ออกมาขอบคุณแจ็คกี้ และคุณแม่ของแจ็คกี้ สำหรับกำลังใจที่ได้รับ อีกทั้งเหล่าบรรดาแฟนคลับของวง Trinity เอง ก็พากันเข้ามาให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลาม บาวส่วนยังได้ให้กำลังใจโดยบอกว่า จะรอดูวันที่พี่ใส่สร้อยไปเจอแจ็คกี้นะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง