เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘A Pink’ ลั่น! จะวิ่งมาราธอนถ้า ‘Showtime’ เรตติ้งเริ่ด
        หลังจากที่มีรายการ “Showtime” มาแล้ว 2 ซีซั่น ซึ่งศิลปินที่เข้าร่วมรายการที่ผ่านมานั้นล้วนเป็นไอดอลชายทั้งหมด พอถึงซีซั่นที่ 3 จึงถึงคิวของไอดอลหญิงบ้างอะไรบ้าง และวงที่เตะตาทีมงานก็คือสาวๆ “A Pink” ที่เริ่มออกอากาศไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในวันงานแถลงข่าว “สาวโชรง” หัวหน้าวงซึ่งเป็นตัวแทนของสาวๆ ที่เหลือก็ได้ให้คำสัญญากับแฟนๆ ด้วยว่า ถ้าพวกเธอสามารถทำเรตติ้งรายการได้มากกว่า 2% พวกเธอจะวิ่งมาราธอน 10 กิโลเมตรร่วมกับแฟนๆ สงสัยงานนี้สาวๆ คงได้โชว์หยาดเหงื่อให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้วล่ะ เดาได้เลยว่าหนุ่มๆ คงจะพากันดูรายการ “A Pink’s Showtime” กันอย่างถล่มทลายแน่ๆ
‘จอนจีฮยอน’ เดินสายรับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม!
         เป็นนักแสดงสาวที่ทั้งสวยและเก่ง เพราะล่าสุด “สาวจอนจีฮยอน” ก็คว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมกับบท “ชอนซงยี” ในซีรี่ส์เรื่อง “You Who Came From The Star” จากงานประกาศรางวัลใหญ่ “41th Korea Broadcast Awards” มาได้ ซึ่งรางวัลนี้ถูกเลือกมาในระยะเวลา 2 อาทิตย์จากผู้ตัดสินที่หลากหลาย จึงการันตีได้ว่า “จอนจีฮยอน” นั้นมีฝีมือทางด้านการแสดงอันยอดเยี่ยม โดยปีนี้เธอก็เดินสายคว้ารางวัลจากซีรี่ส์เรื่องเดียวกันมามากมายจากหลายเวทีเลยทีเดียว
‘หลินฟง’ ประกาศไม่ต่อสัญญา ‘TVB’
         ถึงจะทำงานที่สถานีโทรทัศน์ “TVB” มาถึง 16 ปีเต็มแล้ว แต่ “หนุ่มหลินฟง” หรือ “Raymond Lam” นักแสดงวัย 34 ปี ก็ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับสังกัดเก่า อีก เหตุผลเพราะเขาอยากเป็นนักแสดงอิสระแทน โดยเขาได้ยืนยันผ่านงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์เรื่อง “The Virtuous Queen of Han” โดยหลังจากนี้เขาจะหาโอกาสใหม่ๆ ดู แต่ก็ยังมิวายเปรยว่าที่ผ่านมาเขามีความสุขดีที่ได้ทำงานกับ “TVB” และในอนาคตอาจจะมีโอกาสกลับมาทำงานที่นี่อีกครั้งด้วย
ลุ้น! ‘ดีโอ’ จะยังปรากฏในซีรี่ส์เรื่องแรกอีกกี่ตอน
         หลังจากผันตัวมาชิมลางงานละครใน “It’s Alright, It’s Love” สมาชิกของวงสุดฮอต “EXO” อย่าง “ดีโอ” ก็ได้รับคำชื่นชมมากมายจากแฟนๆ ผู้กำกับ และนักแสดงรุ่นพี่ว่าเขาแสดงได้ดีเยี่ยม แต่ต้องขอบอกว่าละครเรื่องนี้ทำเอาแฟนๆ ของ “ดีโอ” งงไม่น้อย เพราะในตอนที่ 4 ของละครนั้น ในเนื้อเรื่องได้ปรากฏความจริงที่ว่า “คังอู” ซึ่งรับบทโดย “ดีโอ” ได้กลายเป็นเพียงคนในมโนสำนึกของพระเอกที่รับบทโดย “โจอินซอง” เท่านั้น ถึงแม้ในตอนที่ 5 จะยังได้เห็น “ดีโอ” อยู่ แต่แฟนๆ ก็อดกังวลไม่ได้ว่าในตอนต่อๆ ไปจะยังมี “หนุ่มดีโอ” ปรากฏอยู่อีกสักกี่ตอน งานนี้แฟนๆ คงได้แต่ลุ้น แต่บอกเลยว่าถ้า “ดีโอ” ไม่ได้ปรากฏตัวจนจบเรื่องแล้วล่ะก็ งานนี้คงได้ดราม่ายาวชัวร์!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online