เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังไม่ไหว!! มิ้วกี้ ไปรยาออกมาโพสต์สิ่งที่เธออัดอั้นมานานหลังโดนกระแสดราม่าอย่างหนักเรื่องความรักของเธอกับอดีตสามีที่เธอนั่นโดนโจมตีมาตลอดว่ามูฟออนเร็วเกินไป

โดยล่าสุดสาว “มิวกี้ ไปรยา” ทนไม่ไหวออกมาโพสต์ภาพอดีตสามีของเธอพร้อมแคปชั่นว่า  มิ้วกี้ขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฎขึ้น มิ้วกี้รอวันนี้มานานมาก วันที่ทุกอย่างได้พบความจริงตลอดเวลามิ้วกี้ถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดมาโดยตลอด ที่มีผู้ชายคนอื่น (แต่ขอให้ทุกคน โปรดเข้าใจว่าการที่มิ้วกี้เริ่มคุยกับคุณเค นั้นคือการที่มิ้วกี้ตกลงแยกกันอยู่กับคุณแดนนี่แบบชัดเจนแล้ว) และได้บอกคุณแดนนี่ก่อนแล้ว ว่ามิ้วกี้มีคนคุยแล้วนะ

มิ้วกี้กล้าที่จะยอมรับความจริงและเปิดเผย กล้าชื่อสัตย์กับตัวเองและแฟนๆของมิ้วกี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มิ้วกี้ได้มีการถามคุณแดนนี่หลายครั้ง เรื่องของการกลับมาเป็นครอบครัว แต่คำตอบที่ได้คือคุณแดนนี่ยังไม่พร้อม มิ้วกี้รอมาหลายเดือนมาก จนวันนี้ความจริงปรากฎจากภาพและคลิปเสียงยืนยันจากคุณแดนนี่ว่าเค้าก็มีคนอื่นแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแดนนี่ก็ได้บอกเรื่องนี้กับมิ้วกี้นานแล้ว และมิ้วกี้บอกให้คุณแดนนี่ออกมาพูดเรื่องนี้ต่อทุกคน แต่คุณแดนนี่ไม่ทำอะไรเลย ( และไม่ได้มีคนเดียว มีหลายคนที่คุณแดนนี่คบอยู่ด้วยตอนนี้)

มิ้วกี้ต้องการให้โพสต์นี้ ทุกคนได้เข้าใจมิ้วกี้มากขึ้น เพราะมิ้วกี้โดนโชเชียลต่อว่าให้เสียหาย เพราะทุกคนสงสารคุณแดนนี่ เพราะมิ้วกี้ผิด ยังไม่ได้หย่าแต่มีคนอื่นแล้ว ซึ่งจริงๆมิ้วกี้ทราบมานานแล้วเรื่องที่คุณแดนนี่มีคนอื่นเช่นกัน จากบุคคลที่เห็น และจากปากคุณแดนนี่ แต่มิ้วก็ยังไม่ได้เห็นกับตาตัวเอง ได้แต่ทนเก็บและรอให้วันนึงทุกอย่างปรากฎณ.ตอนนี้ ขอให้ทุกคนรับทราบว่าคุณแดนนี่ก็มีคนอื่นแล้วเช่นกัน แค่ยังไม่กล้าที่จะพูดความจริงที่จะเปิดเผยต่อทุกคน และปล่อยให้ทุกคนเข้าใจมิ้วกี้ว่าผิดอยู่ฝ่ายเดียวมาตลอด วันนี้มิ้วก็ได้เห็น ได้คุย ได้เคลียร์ตัวเองอย่างชัดเจนแล้ว และรู้สึกโล่งใจจนน้ำตาไหลออกมา ได้รู้ว่าชีวิตจากนี้ควรจะต้องเดินไปทางไหนต่อ

ขอบคุณที่วันนี้ความจริงกระจ่างให้มิ้วกี้ทุกคนได้เห็น อยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจมิ้วกี้เสมอมาที่วันนี้มิ้วกี้ต้องออกมาโพสต์เรื่องราวต่างๆเพราะหลายเดือนแล้วกับสิ่งที่มิ้วกี้เจอมันแย่มากที่สุด ในชีวิต และยังมีอีกหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ไม่มีใครรู้ นอกจากมิ้วกี้และครอบครัวที่รู้ มิ้วกี้เจ็บปวดมามากแล้ว และมันควรจะจบได้แล้ว และอยากให้คุณแดนนี่มาทำการหย่าให้เรียบร้อย เพราะมิ้วก็ได้ขอให้ทำการหย่าหลายครั้งแล้ว แต่ทางคุณแดนนี่แจ้งว่าไม่หย่า ให้อยู่ไปแบบนี้ ใครตายก่อนคนนั้นชนะ! ซึ่งมิ้วกี้รอให้มิ้วกี้ตายก่อนไม่ได้ เพราะมิ้วกี้ต้องดูแลลูก ครอบครัว ลูกน้อง งานที่ต้องรับผิดชอบ และธุรกิจของมิ้วกี้อีกมากมาย

เรียกได้ว่าความจริงกระจ่างกันเลยทีเดียวหลังจากสงสัยกันมานานและเป็นหญิงแกร่งมากๆที่ออกมายอมรับความจริงทุกเรื่องและขอเป็นกำลังใจให้แม่มิวกี้ผ่านพ้นเรื่องแย่ๆไปได้เร็วๆค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

TV Pool OnlineTV Pool Online