เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ทำเซอร์ไพรส์มาเป็นนักร้องหลังกำแพงให้กับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ในรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เรียกว่าเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี และพูดถึงกันและกันในฐานะรักแรกในวงการ เป็นความรักแบบปั๊ปปี้เลิฟที่จบไปนานมาก แต่ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ จนกลายเป็นกระแสฮือฮา

แม้จะเป็นโมเมนต์ที่หลายคนจิ้นฟินหนักมาก แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าแล้วหวานใจคนปัจจุบันของเชียร์อย่างไฮโซหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล จะว่ายังไงบ้าง เมื่อเห็น เชียร์-กอล์ฟ เขียนถึงกันและกัน ซึ่งเชียร์ก็คลายข้อสงสัยผ่านทางทวิตเตอร์ โดยทวีตข้อความว่า “และก็ไม่ต้องห่วงนะคะว่าคนข้างเราว่ายังไง ใดๆก็คือออ ธนพนธ์ บอกว่า อ่านที่ฑิฆัมพรและกอล์ฟเขียนถึงกัน น่ายักมากเยยยเอ้ยยย เนี้ยยเป็นซะอย่างเนี้ยยยย” พร้อมทั้งใส่อีโมจิขำน้ำตาไหลและหน้ายิ้มแบบรัวๆ

งานนี้มีทั้งคนไลค์และรีทวีตนับพันครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าเหมือนอย่างที่กอล์ฟว่าจริงๆ คือเชียร์ได้เจอความรักที่ดี อีกทั้งบอกว่าบิ๊กคือความสบายใจของเชียร์เสมอ ว่าแต่ในเมื่อเจอรักดีๆ แล้ว เมื่อไรจะมีข่าวดีละจ๊ะเชียร์ อิอิ.