เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร่ำไห้น้ำตาลูกผู้ชาย จับได้คาเตียงคู่หมั้นนอกใจก่อนแต่ง 1 เดือน ช็อกซ้ำ ชู้คือเพื่อนสนิท

หนุ่มสุดช้ำ บังเอิญขับรถสะกดรอย เจอคู่หมั้นนอกใจนั่งรถเลี้ยวเข้าโรงแรม ช็อกซ้ำ จับได้คาเตียงกิ๊กคือเพื่อนสนิท

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ของประเทศอินโดนีเซีย หลังจากหนุ่มคนหนึ่งเปิดเผยผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อ mhd_mabrur ว่าตนเองถูกหักหลัง 2 ครั้ง หลังจากจับได้ว่าคู่หมั้นนอกใจ ที่ช้ำกว่านั้นคือชู้รักของเธอคือเพื่อนสนิทของตนเอง

ซึ่งเมื่อเห็นภาพบาดตาทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด “แล้วงานแต่งล่ะ?” เพราะทั้งสองคนกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในอีก 1 เดือนข้างหน้า

ชายหนุ่มกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และเปิดเผยว่า เขาบังเอิญพบว่าคู่หมั้นของเขาขึ้นรถไปกับคนๆ หนึ่ง จึงสะกดรอยตามไป แต่เมื่อรถคันนั้นเลี้ยวเข้าไปในโรงแรม เขาก็ถึงกับใจสลาย เพราะผู้ชายที่ไปกับคู่หมั้นคือเพื่อนสนิทของเขาเอง

เดิมทีชายหนุ่มอยากจะเข้าไปเคาะประตูห้องและบุกเข้าไป แต่ถูกพนักงานต้อนรับของโรงแรมเข้ามาห้าม โดยอ้างเหตุผลด้านความเป็นส่วนตัวและปฏิเสธที่จะช่วยเหลือในตอนแรก แต่หลังจากเขาแสดงหลักฐานทั้งหมด เขาก็ได้รับอนุญาตและได้รับคีย์การ์ด

“พนักงานอยู่กับผม ผมเปิดประตูและพบว่าพวกเขา… ผมเจ็บปวดราวกับใจจะขาดมาก”

แม้ว่าจะจับได้คาตาคาเตียง แต่ชายหนุ่มก็ยังกล่าวว่า “ผมยังรักเธอมาก แต่ก็เกลียดเธอมากด้วย บอกไม่ได้ว่ารักหรือเกลียด”

เขายังบอกอีกว่า เหลือเวลาอีกแค่เดือนเดียวก่อนวันแต่งงาน ซึ่งทุกอย่างถูกเตรียมไว้หมดแล้ว พร้อมกับปรึกษาชาวเน็ตว่าควรเลิกกันไปจบๆ หรือเลือกจะให้อภัยดี

ด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาปลอบโยนชายหนุ่มผู้ช้ำรัก พร้อมเรียกร้องให้ทั้งสองเลิกกัน อาทิ ตอนนี้มันเจ็บ ดีกว่าแต่งงานและมีลูกในภายหลัง, รวบรวมหลักฐาน ยกเลิกงานแต่งงาน!, คุณจะพบผู้หญิงที่ดีกว่านี้, คุณหล่อและยังหนุ่ม เลิกเลย! และ เธอไม่คู่ควรกับคุณ!