เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  
          กรี๊ดๆๆ คุณพี่ “KOREA” มีเรื่องมาให้สาวๆ โฮกฮากกันอีกแล้วล่ะค่ะ เมื่อ “BEC-Tero Music” ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเพลงเอเชี่ยน ด้วยการเซ็นสัญญาจัดจำหน่ายและโปรโมทผลงานของ “GOT7” บอยแบนด์น้องใหม่ที่มาแรงที่สุดในสังกัด “JYP Entertain ment” ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลี โดย “BEC-Tero Music” จะเป็นผู้จัดจำหน่ายผลงาน ทั้งในรูปแบบ Physical (ซีดี) และดิจิตอลดาวน์โหลดของ “GOT7” ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว! โดย “GOT 7” นั้นก็เป็นบอยแบนด์น้องใหม่ที่รวมตัวสมาชิกจากหลากหลายประเทศรวม 4 เชื้อชาติ มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ “มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จูเนียร์, ยองแจ, ยุกยอม” และ “แบมแบม” สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวในวง ซึ่ง “GOT7” ก็ได้เปิดตัววงไปเมื่อเดือนมกราคม 2014 ด้วยซิงเกิ้ล “Girls Girls Girls” พร้อมกับมินิอัลบั้มแรก และล่าสุดทั้ง 7 หนุ่มก็ได้ออกมินิอัลบั้มที่สองพร้อมซิงเกิ้ลโปรโมทที่มัดใจสาวๆ ทั่วเอเชียกับซิงเกิ้ล “A” เมื่อไม่นานมานี้ด้วยล่ะค่ะ
          แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามผลงานของ “GOT7” ผ่านช่องทางของ “BEC-Tero Music” ได้อย่างจุใจ! ทั้ง Facebook, Twit ter และ Official LINE แล้วเตรียมพบกับอัลบั้มซีดีสุดพิเศษได้เร็วๆ นี้ หรือดาวน์โหลด อัลบั้มของ “GOT7” ที่เว็บ Qikplay.com ก็ได้เหมือนกันคร่า
ยังไม่หมดเท่านั้น! เพราะสาวๆ ยังจะได้พบกับการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทยของ “GOT7” ที่งาน “Tofu Music Festival 2014” อีกด้วย ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็ม! ในวัน       เสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือที่ www.thai ticketmajor.com ค่ะ
         บอกเลยว่าใครที่รอหนุ่มๆ กลุ่มนี้อย่างใจจดใจจ่อ จะได้ฟินกันก็งานนี้เนี่ยแหละ กรี๊ดดด
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online