เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร่ำไห้แจงดราม่า!! กุ้งพลอย ลั่น.. รู้ความจริงจากปากเราบ้าง กลัวโควิดกับแม่คนเดียว..?

จากกรณีดราม่า หลัง หนุ่ม ศรราม ให้ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยา มาเจอลูกได้เดือนละ 2 ครั้ง แต่ขอให้ส่งผลตรวจ ATK แต่ปรากฏอดีตภรรยาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพผลตรวจ ATK พร้อมถ้อยคำรุนแรงด่ากลับ

ด้าน หนุ่ม ศรราม ออกมาเคลียร์ดราม่าผ่านรายการ คุยแซ่บShow ว่า อดีตภรรยาส่งข้อความเสียงมาถึงพี่เลี้ยงว่าทำไมต้องมาวุ่นวายกับการตรวจ ATK แล้วศรรามออกไปกองตรวจบ้างหรือเปล่า พร้อมแจงว่าตัวเองและลูกและพี่เลี้ยงตรวจตลอด เพราะลูกสาวต้องไปโรงเรียน และยังต้องห่วงถึงเด็กคนอื่นๆ ที่โรงเรียนลูกด้วย และตัวเองยังมีแม่อายุมากที่บ้านด้วย ส่วนเรื่องฟ้องร้องจะฟ้องอะไร เพราะตัวเองเป็นผู้ปกครองและมีสิทธิ์ดูแลลูกตามที่เซ็นหย่าตั้งแต่แรก

ด้าน กุ้งพลอย ไลฟ์ผ่านติ๊กต็อกชี้แจงพร้อมทั้งร่ำไห้เผยว่าเวลาทะเลาะกันแล้วไม่คุยกัน คุยผ่านคนอื่นก็ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะเวลาคนอื่นส่งสาร เขาส่งสารยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเราไม่แข็ง ไม่หนักแน่นจริง เป็นคนเอนเอียงไปมา ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะฉะนั้นไม่ต้องฝันที่จะเข้าใจกันแล้ว

ตนก็รักวีจิมาก อุ้มลูก คลอดลูกเอง ทะนุถนอม ไปทำบุญ สวดมนต์ เอาหูฟังที่เปิดบทสวดมนต์ใส่หูให้เขาฟังตลอด 1 ปีเต็ม ทำทุกวัน ไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นภาพนั้น เราเป็นแม่รู้ดี รักลูกแค่ไหน เราไม่ขอเปรียบเทียบใคร

อยากให้ทุกคนวิเคราะห์ แยกแยะเหตุผล เพราะทุกคนมีที่รักและถูกใจ ตนพูดวันนี้ไม่ได้ต้องการให้ทุกคนมารักมาเข้าใจหรือเกลียด แต่บางครั้งต้องพูด ต้องอธิบาย เราคิดแล้ว และไม่ได้คิดที่จะไปเหยียบใคร ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

ไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นคนดี 2 ปีนี้ด่าตัวเองตลอด พยายามแก้ไขเพื่อลูกเท่านั้น รู้สึกผิดกับลูกมาก ทำให้เราอยากเดินต่อไป และอยากแก้ไข วีจิคือลูกของหนู

กุ้งพลอย ยังได้ยกมือไหว้สะอื้นไห้บอกว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ทุกวัน ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเรื่องงาน และรู้ว่าเราผ่านอะไรมา ไม่เคยพูดเรื่องเก่ามีแต่ให้กำลังใจ ทุกวันนี้ไม่คิดใหญ่ใฝ่สูง ขอทำเท่าที่เราทำได้ ขอเจียมตัว และจะไม่ลืมคนที่ให้กำลังใจมาตลอดเกือบ 2 ปี

ล่าสุด วันที่ 21 มิ.ย.65 กุ้งพลอย ยังโพสต์ผ่านติ๊กต็อกอีกว่า แม่ตรวจ atk ให้ลูกทุกครั้งก่อนเจอ ความปลอดภัยของลูกแม่ตรวจให้ตลอด ไม่เคยไม่ตรวจ พูดกันได้ยังไงว่าไม่ตรวจ

ทั้งยังโพสต์อีกว่า ตรวจทุกครั้งที่เจอไม่ต้องกังวล รู้ความจริงจากปากเราบ้างก็ดีนะ จะได้ไม่เข้าใจผิดตรวจ atk ทุกครั้ง ไม่มีที่ไม่ตรวจ ให้ความร่วมมือเสมอ กลัวโควิดกับแม่แค่คนเดียวนี่แหละเหตุ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม ศรราม เห็นภาพกุ้งพลอยกับหนุ่มอื่น ถึงกับอารมณ์ขึ้นเลย!! ถามแล้วลูกละไปอยู่ไหน?!
“กุ้งพลอย” เฮ ประกาศข่าวดีผ่านสื่อ หลัง “ศรราม” ไฟเขียว!!