เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     (21 ก.ค. 59) กำลังเป็นกระเเสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อมีหญิงคนหนึ่งได้ไปรับประทานอาหารที่ร้าน ในห้างดังย่านกลางกรุง แต่ปรากฏว่าพนักงานคิดเงินเกินจริงไปถึง 3 เท่า โดยมีอาหารและเครื่องดื่มหลายรายการที่ไม่ได้สั่งแต่ปรากฏในบิล เเละเมื่อได้ทักท้วงไป พนักงานกลับอ้างว่าหยิบผิดบิล

     มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวดังกล่าวนี้ในเฟซบุ๊กเพจ “ชมรมกินและเที่ยว” ว่าไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในห้างดังกัน 2 คน สั่งอาหาร 3 อย่าง น้ำ 1 ขวด เมื่อรับประทานเสร็จ เรียกเช็กบิล พนักงานนำบิลมาให้ ผู้ใหญ่ที่มารับประทานด้วยกันไม่ได้ตรวจบิล และจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต เมื่อมาตรวจสอบจึงพบว่าราคาอาหารสูงถึง 2,418 บาท ซึ่งแพงกว่าความเป็นจริงมาก จึงเดินไปขอดูบิลกับพนักงาน ทำให้พบว่ามีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลายรายการเพิ่มเข้ามาในบิลทั้งที่ไม่ได้สั่ง

     ผู้เสียหายกล่าวต่อว่า ด้านพนักงานทำเป็นงง ก่อนจะอ้างว่าไม่รู้ใครหยิบบิลผิด ทั้งๆที่หมายเลขโต๊ะในบิลนั้นเป็นหมายเลขเดียวกัน โดยราคาอาหารจริงๆนั้น อยู่ที่ 765 บาท เท่านั้น โดยเจ้าของเฟซบุ๊กขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ เพื่อให้ผู้ที่ไปรับประทานอาหารตรวจสอบราคาให้ดีก่อนชำระเงินทุกครั้ง

ที่มา – khaosod.co.th