เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือดจัด!! ปอ ตนุภัทร ท้าชน อัจฉริยะ กลาง โหนกระแส ยอมเซ็นสัญญาไม่ฟ้อง PDPA ถ้ามีคลิปจริง..?

มีประเด็นใหม่ออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเคลื่อนไหวล่าสุดของ คดีแตงโม นิดา ดาราสาวที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้กับท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา โดย นายอัจฉริยะเรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ก่อนหน้านี้ได้ชี้แจง และโต้กระแสข่าวว่าจะถอนตัวออกจากการทำคดีแตงโม นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยัน ตนยังดูแลด้านกฎหมาย คดีแตงโม เช่นเดิม

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ จะมีการประชุมร่วมกับทีมงานฝ่าย กฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ และทนายชนบท ถึงแนวทางการฟ้องตรงต่อศาลเป็นคดีฆาตกรรมใน คดีแตงโม  แต่ดูเหมือนว่าปัจจุบัน คดีแตงโม จะไม่สามารถจบลงได้อย่างง่ายดายแน่นอน

ล่าสุดในวันที่ (23 มิ.ย. 65)นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปร่วมรายการโหนกระแส เพื่อพูดคุยในประเด็นที่มีกระแสในโลกโซเชียลล่าสุดถึงประเด็นหลักฐานเด็ดที่มีการกล่าวอ้าง ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส นายอัจฉริยะ ได้เปิดภาพหลักฐานจากการแคปวิดีโอเด็ดออกมาให้ หนุ่ม กรรชัย ดูกลางรายการ

แต่ในช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส ปอ ตนุภัทร 1 ใน 5 คนบนเรือ ได้โฟนอินเข้ามาหา หนุ่ม กรรชัย เพื่อให้สัมภาษณ์ ก่อนจะท้าชน อัจฉริยะ ให้เปิดคลิปที่ อัจฉริยะกล่าวอ้างมาโดยตลอด 3-4 เดือนมานี้ให้ดู พร้อมยอมเซ็นสัญญาไม่ยื่นฟ้องกฏหมายใหม่ PDPA หาก อัจฉริยะ มีคลิปวิดีโอการกรีดขาจริงอย่างที่พูด และนำมาเปิด

ปัจจุบันผ่านมา 3-4 เดือน พี่อัจนัดคนไทยจะเปิดหลักฐานเด็ด สรุปไม่เปิดแล้วใช่ไหม เพราะ คนไทยทั้งประเทศรอพี่อัจคนเดียว ผมสัญญาจะไม่ฟ้อง PDPA ถ้าพี่อัจเปิดคลิป และขอเป็นคลิปที่มีการกรีดขาแบบที่พี่อัจเล่าเลยนะ ผมทำสัญญาเลยว่าไม่ฟ้อง PDPA

อีกทั้ง ปอ ตนุภัทร ยังฝากคำพูดถึง อัจฉริยะ ก่อนจะวางสายไป โดยระบุว่า

ขอฝากถึงพี่อัจนะครับ ประชาชนคนไทยทั้งประเทศติดตาม คนที่พี่อัจกล่าวถึง เขามีครอบครัว มีหน้าที่การงาน พี่อัจต้องรับผิดชอบเขาด้วยนะครับ คนติดตามพี่อัจทั้งประเทศนะครับ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัจฉริยะ” เตรียมยื่นพิสูจน์! เลขประจำตัว 13 หลัก พร้อมปม “แม่แตงโม” ตัวจริงคือใคร?
แม่แตงโม เผยรู้สึกยังไง หลังโดนดราม่า ลั่น!คุณแม่ไม่สนใจค่ะ