เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดสดร้อนๆของคืนวันที่ 23 ดราม่าสนั่นทั่วโลกออนไลน์จนกลับมาขึ้นเทรนทวิตเตอร์อีกครั้ง #พิมรี่พาย ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ซึ่งเรื่องล่าสุดนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ บัตรชมศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูฯ ครั้งแรกในเมืองไทย ในวันที่ 12 ก.ค.2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจะมีศิลปินชื่อดังของเกาหลีอย่าง JACKSON WANG

โดย พิมรี่พาย ได้มีการ ขายบัตรชมการแข่งขันบิ๊กแมตช์ดังกล่าว โดยอ้างว่า บัตรชมฟุตบอลนัดนี้ได้ขายออกไปหมดแล้ว และตอนนี้บัตรส่วนหนึ่งอยู่ที่นี่ พร้อมกับโชว์ให้ดูว่า มูลค่าบัตรที่อยู่ในมือคือ บัตรราคา 20,000 บาท ชื่อที่หัวบัตรคือ “พิมรี่พาย” ทุกใบ จำนวน 10,000 ใบ ราคารวม 200 ล้านบาท บัตรราคา 15,000 บาท ชื่อที่หัวบัตรคือ “พิมรี่พาย” อีกจำนวน 10,000 ใบ ราคารวม 150 ล้าน และว่าให้คนเอาเงินไปซื้อบัตรมา ทำให้เป็นเหตุผลว่า ทำไมตั๋วถึงหมดตั้งแต่วันแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมท โพสต์บอกรัก สงกรานต์ งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ไม่หยุด!??

ล่าสุด! “แมท” เผย เหตุการณ์หลัง “สงกรานต์” ประสบอุบัติเหตุ เพราะเหตุนี้!?

 

แต่ยังไม่ไมดเท่านั้น พิมรี่พายยังบอกอีกว่า คนที่ซื้อตั๋วจากตนเอง ตนจะให้บัตรซ้อม แมนยู-ลิเวอร์พูล แบบใกล้ชิด รวมถึงบัตรชมการซ้อมของ “แจ็คสัน หวัง” จำนวน 200 ใบ ในวันที่ 11 ก.ค.65 ไปฟรีๆ อีกด้วย นอกจากนี้ ยังโปรโมตด้วยว่า จะมีการจับสลากผู้โชคดีที่ซื้อบัตร เพื่อลุ้นบัตรร่วมกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง 1 มื้อ

โดยพิมรี่พาย ยังบอกด้วยว่า บัตรซ้อมนั้นไม่สามารถบอกราคาได้ แต่รวมๆ แล้วตนทุ่มเงินสดไปเกือบ 400 ล้านบาท ซึ่งราคาที่พิมรี่พายเปิดขายนั้น ลดจากราคาหน้าบัตรมากพอสมควร โดยบัตรราคา 20,000 บาท จะขายราคา 15,000 บาท และราคา 15,000 บาท ขายราคา 11,000 บาท และบัตรซ้อม 2,000 ใบนั้น มีให้สำหรับผู้ที่โอนก่อน

 

เรียกได้ว่าหลังจากที่ออกมาขายบัตร ก็สร้างความไม่พึ่งพอใจเป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นกระแสในทวิตเตอร์ ส่งผลให้แฮชแท็ก #พิมรี่พาย กลับมาขึ้นเทรนด์อันดับ 1 อีกครั้ง นอกจากนี้ เมื่อเข้าไปดูในเว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ ยังพบว่า มีการเขียนเงื่อนไข การซื้อบัตรไว้ว่า จำกัดการซื้อบัตรทุกช่องทาง 1 ท่าน ต่อบัตร 4 ใบ และเมื่อมีคนเข้ามาถามเรื่องนี้กับพิมรี่พาย ในไลฟ์สด ทางพิมรี่พาย ได้ชี้แจงว่า เมื่อไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ขาย เราก็ซื้อ  ยังไงสำหรับเรื่องนี้คงต้องรอทางไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ ออกมาชี้แจงอีกครั้ง