เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฮลั่น “โน้ต วิเศษ” ขอ “แพทริเซีย” แต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจกว่า 3 ปี ก่อนหน้านี้ ไม่กี่วันที่ผ่านมา นางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด”

เพิ่งเปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ว่า “รู้สึกว่าเร็วเหมือนกัน แป๊บเดียวจะ 2-3 ปีแล้ว ดีกว่าที่คิดค่ะ (ยิ้ม)

ทุกวันนี้เราก็ยังเรียนรู้กันอยู่ ทุกๆความสัมพันธ์มีอุปสรรคเกิดขึ้นระหว่างทางมันเป็นเรื่องปกติ เพียงแต่มันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า

ว่าเราพร้อมที่จะเดินหน้าไปด้วยกัน และพร้อมสู้ไปด้วยกันแค่ไหน เป็นแฟนปกติ (ยิ้ม) ถามว่าหวานไหม เอาจริงๆ ก็ไม่หวานนะ

ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นคู่ที่มุ้งมิ้ง และเขาก็ไม่ได้เป็นคนขี้อ้อน แต่เห็นการกระทำของเขามาตลอด ว่าเขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย

รวมถึงมีความเอ็นดูในตัวเรามากๆ แถมยังชอบเซอร์ไพรส์ด้วย ส่วนเรื่องการสร้างครอบครัว ถ้าด้วยวัยเขา เขาก็มีคุย แต่ด้วยความที่อายุของเรา

เพิ่งกำลังจะ 25 ปี เขาก็คงไม่ได้คิดที่จะมากดดันอะไร ถ้าถามว่าที่ผ่านมาเขาเคยพูดเกริ่นๆ บ้างไหม เขาก็เคยบอกว่า เขาอยากมีครอบครัวนะ”

แต่ล่าสุด ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ หลังแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” ขอแฟนสาว “แพทริเซีย กู๊ด” แต่งงาน

ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ของต้นไม้ และท้องฟ้าสดใส โดยทั้งคู่โพสต์ภาพ นาทีแห่งความสุขเหมือนกัน

ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเขียนข้อความว่า “The next chapter of our lives..02.06.2022” ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนและแฟนคลับ

และหากพูดถึงสินสอดว่าที่สะใภ้ตระกูลนี้แล้วที่ผ่านมา ชมพู่อารยาได้เป็นสะใภ้นั้น นอกจากที่ขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวจะเคลื่อนตัวมาโดยรถเบ็นซ์

BENZ S300 จำนวน 10 คัน สิ่งที่ทุกคนจับตามองก็คือสินสอดทองหมั้น ว่าจะเลอค่าสมฐานะของเจ้าสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ขนาดไหน ?

ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยตัวเลขคร่าวๆ ว่าเฉพาะสินสอดของงานนี้ เบาะๆ ไม่ต่ำว่า 108 ล้านบาท โดยมีทั้งแหวนเพชร 8.8 กะรัต ,ต่างหู 14 กะรัต,สร้อยคอ

และสร้อยข้อมือ รวม 80 กะรัต ราคารวมทั้งหมดประมาณ 35 ล้าน และยังมีโฉลดที่ดิน คอนโด เรือนหอ 60 ล้าน ทองและเงินสดไม่ได้ระบุจำนวน

ช่างหรูหราเลอค่าสมฐานะจริงๆ และว่าที่สะใภ้น้องเล็ก แพทริเซียนั้นคงจะอลังการไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยาเลยก็ว่าได้