เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โตขึ้นอีกหนึ่งปีแล้วสำหรับ น้องเป่าเปา ลูกสาวคนโตของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ที่ปีนี้อายุได้ 6 ขวบแล้ว

ล่าสุดวันเกิดของน้องเปาปีนี้คุณแม่อย่าง กุ๊บกิ๊บ ได้จัดงานวันเกิดปาร์ตี้เล็กๆน่ารักให้ลูกสาว โดยการชวนเพื่อนๆรุ่นราวคราวเดียวกันของน้องเปามาร่วมสนุกด้วย อย่าง น้องปริม ลูกแม่เบนซ์-พ่อมิค, น้องเจ้าขา ลูกแม่กระแต, น้องริชา ลูกแม่แอน-พ่อภูริ และนอกจากนี้ยังมี น้าดิว อริสรา เพื่อนรักของแม่มาร่วมอวยพรหลานสาวและมอบของขวัญกล่องใหญ่ให้อีกด้วย

โดยสาว กุ๊บกิ๊บ ได้เขียนบอกเล่าเรื่องราวที่น่าประทับใจนี้ไว้ว่า “Look at Her Happy Face  #paopaoisturning6 ปีนี้เป็นปีแรกที่ไม่มีป๊าฉลองกับพวกเรา ป๊าเลยอยากจัดงานวันเกิดที่มีเพื่อนๆมาครั้งแรกให้พี่เปา เพื่อให้พี่เปาไม่เหงาไม่เศร้าและรู้สึกพิเศษ”

“ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่รักพี่เปาและมาร่วมงานและร่วมทำบุญช่วยเหลือเด็กๆกับเปานะคะ เป่าเปามีความสุขมากๆ กราบขอบพระคุณเค้กทุกก้อนของขวัญทุกชิ้น คำอวยพร ทั้งจากเพื่อนๆ ผู้ใหญ่และแฟนคลับจนบ้านไม่มีที่ไว้ละค่ะ ขอบพระคุณที่รักเปามากๆนะคะ ต้าวก้อนของทุกคนในวันนั้นสู่ลิง6ขวบค่ะ  #รักป๊านะคะขอบคุณสำหรับทุกอย่าง”

และในส่วนของหนุ่ม บี้ นั้นถึงจะไม่ได้มาร่วมงานแต่ก็อวยพรให้ลูกสาวผ่านอินสตราแกรมอย่างอุ่นด้วยว่า 6 ขวบแล้วลูกรัก เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน ป๊าห่างบ้านมาทำงานที่จีน จะครบ 1 ปีแล้ว รอบนี้กลับไป ป๊าจะยังอุ้มหนูไหวมั้ยเนี่ยต้องหนักขึ้นเยอะแน่ๆ แต่ป๊าชอบที่สุดคือเวลาหนูขอขี่คอปัานะรู้มั้ย ป๊าจะอุ้มหนูไปเรื่อยๆจนกว่าหนูจะไม่ให้ป๊าอุ้มนะคะ ขอบคุณที่หนูเป็นพี่สาวที่เก่ง เป็นลูกที่น่ารักของป๊านะคะ สุขสันต์วันเกิดนะพี่เป่า ป๊ารักหนูมากๆนะคะ Happy 6th birthday baby

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักอบอุ่นของน้องเป่าที่มีทั้งพ่อแม่ และ เพื่อนๆน้าๆที่ต่างก็รักและก็เอ็นดูน้องเป่า เจ้าก้อนในวันนั้นวันนี้โตเป็นสาวแล้วน้าา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online