เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้จะลากจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าในส่วนของคดีความ และสาเหตุการเสียชีวิตของนางเอกสาวแตงโมนิดาก็ยังไม่สิ้นสุด และยังคงเป็นประเด็นที่ทำให้คนที่รักเธอออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีนี้ และอีกหนึ่งบุคคลที่มักจะออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็คือหมอพรทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระติ๊บ ชวัลกรกับงานสักครั้งแรก ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่2ไปครอง

ไม่ทอดทิ้งต๊อด ปิติช่วยเหลือ เบิร์ด แฟนแตงโมด้วยการทำสิ่งนี้..?

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 มิถุนายน 65) “หมอพรทิพย์เคลื่อนไหว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Porntip Rojanasunan พูดถึงคดีแตงโมโดยหมอพรทิพย์ได้เขียนถึงคดีแตงโมที่เกี่ยวกับประเด็นเรื่องบาดแผลจากใบพัดเรือ ทำให้ได้คำตอบชัดเจนเรื่องบาดแผลลักษณะก้างปลา ที่เขียนระบุว่าวันนี้ได้รับบทความวิชาการเรื่องบาดแผลจากใบพัดเรือ ทำให้ได้คำตอบชัดเจนเรื่องบาดแผลลักษณะก้างปลา(https://l.facebook.com/l.php…) ที่พบที่ด้านหลังขาของแตงโม หลักฐานชิ้นนี้สามารถบอกได้ถึงที่มาของบาดแผล ว่าเกิดจากใบพัดของเรือสองเครื่องยนต์ สามารถนำไปเปรียบเทียบกับการจำลองที่ผ่านมาเป็นไปตามทฤษฎีนี้แค่ไหน ที่ต้องโพสต์ก็เพื่อจะสะท้อนปัญหาในการรวบรวมพยานหลักฐาน และปัญหาในการสอบสวน ปัญหาในการตั้งประเด็นคดี รวมไปถึงหมอพรทิพย์

 

ยังได้เขียนเพิ่มเติมอีกว่าเมื่อวันจันทร์ได้รับประเด็นที่อัยการให้ตำรวจมาสอบปากคำหมอเพิ่มเติม โดยมีคำถามว่าได้ร่วมชันสูตรศพไหมได้ทำรายงานไหม ถามเหมือนไม่เคยติดตามข้อมูลที่หมอเคยให้ความเห็น ถามเหมือนไม่ได้ถาม ถามเหมือนไม่อยากฟังคำตอบ คนสอบปากคำก็ต้องการบันทึกสั้นๆ บอกเพียงแค่ว่าถูกสั่งให้มาสอบตามที่อัยการสั่งมา ลองดูรูปนี้แล้วจะเห็นว่าบาดแผลก้างปลาต้องเกิดจากเครื่องยนต์แบบไหน คำถามที่ถามมาจะให้หมอให้ความเห็นไปได้อย่างไร เดี๋ยวจะถูกกล่าวหาว่าตอบไม่ตรงคำถาม ถามไม่ถูกก็ไม่ได้คำตอบที่ถูกต้อง เล่าสู่กันฟังว่าหมอยังคงยึดหลักทุกอย่างจะเป็นไปตามลิขิตกำหนด จู่ๆก็ได้บทความต่างประเทศจากผู้รู้ ปัญญาจึงเกิดทันที #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #ความเป็นธรรมต้องเกิดขึ้นในสังคม”