เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โกยคำชมจากแฟนๆพร้อมใจยกให้ โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 เป็นนัมเบอร์วันซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์ที่สุดเข้มข้น

หลังซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ที่ได้เหล่านักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง สน ยุกต์ , กรีน อัษฎาพร , พิม พิมประภา มารวมตัวกันแสนยานุภาพสุดพลังแล้ว แม่เหล็กสำคัญอีกหลายชิ้นคือนักแสดงดรีมทีมในเรื่องนี้ที่ยังคงเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากว่าเล่นได้สมจริงทุ่มเทกันจริงๆสมกับคุณภาพการแสดง ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครออกมาได้ดีมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

และ ในเรื่องนี้ยังอัดแน่นไปด้วยแง่คิดวิธีการแก้ไขของปัญหาต่างๆทั้งในเรื่องของความสัมพันธ์ ความซื่อสัตย์และเวลาเมื่ออดีตที่ผิดพลาดกำลังตามมาทำร้ายทวงคืนที่ทุกตอนสนุกซับซ้อนทุกซีน ทำเอาแฟนๆติดหนึบพร้อมกับส่งคำชื่นชมกันมาอย่างล้นหลาม

อาทิ โฉมโฉดสนุกมาก ทุกคนดูเหอะ ขอร้อง , จากตอนแรกที่ดูโฉมโฉด เพราะจะรอดูอีกเรื่องกลายเป็นตอนนี้ติดโฉมโฉดแทน , โฉมโฉดสนุกเวออออ , พีคทุกตอน , รอดูคนเขียนบทอ่ะ เอาจริง ๆ ตุ๊กตาหมี ห่มผ้า!หมอรีย์เนียนมาก ออกไปกลางดึก เอาตุ๊กตาหมีมาแทน ไม่ขับรถออกไปเอง ที่ยังคิดว่ามีแผนสำรองไหมว่าถ้าหมอวันตื่นมาหาหมอรีย์ไม่เจอจะทำยังไง โคตรเท่ ,

มีวีคละตอนๆละชั่วโมง มันน้อยจริงๆ มีกี่ตอนจบเนี่ย เพิ่มเวลาออกอากาศอีกวันนึงไม่ได้หราา , วันนี้สนุก !! หมอรีวันนี้ทำดีมากค่ะเอาไป100แต้ม , ทีมเมคอัพเก่งมาก, ในโฉมโฉดชอบลุคหมอรีเป็นการแต่งหน้าทำ ผมที่คลีนมาก กรีนสวยอะลืมภาพรำนำไปเลย , ขอยกให้ โฉมโฉด เป็นนัมเบอร์วันของซีรีส์ ดราม่าทริลเลอร์จริงๆ สนุกซับซ้อน ลุ้นทุก ตอน ทุกชนคือ เด็ดจริงๆ ขอตบมือให้คนเขียนบทและ ทีม CHANGE2561 จริงๆ

เรียกได้เป็นซีรีส์ที่มีครบทุกอารมณ์จริง ๆ ทั้งเศร้า เรื่องสุดพีคทำให้คาดสายตาจากหน้าจอไปไม่ได้ทีเดียว ซึ่งเรื่องราวหลังจากนี้เมื่อความจริงเริ่มเปิดเผยสิ่งที่ตามมาจะเป็นอย่างไร ติดตามรับชม โฉมโฉด พร้อมกันได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 และ ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY เท่านั้น