เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เครื่องบินของสายการบินเจ็ทสตาร์ เที่ยวบิน JQ27 ที่นำผู้โดยสาร 314 คน เดินทางออกจากนครซิดนีย์ของออสเตรเลีย สู่จังหวัดภูเก็ต จำเป็นต้องเปลี่ยนเส้นทางบินและขอนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินบนท่าอากาศยานนานาชาติบนเกาะบาหลี ของอินโดนีเซีย หลังเกิดเหตุมีผู้โดยสารก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันบนเครื่อง

     ผู้โดยสารบนเครื่องบินที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า การชกต่อยเกิดขึ้นหลังจากที่เครื่องบินเริ่มเดินทางได้ประมาณ 4 ชั่วโมง โดยมีชายออสเตรเลีย 2 คน เริ่มมีปากเสียงก่อนลงไม้ลงมือชกต่อยกัน จากนั้นมีผู้โดยสารอีก 4 คน พยายามเข้าไปห้ามจนเกิดการรุมชกต่อยกันขึ้นจนถึงขั้นเลือดตกยางออก ทำให้ผู้โดยสารหลายคนเกิดความหวาดกลัว โดยเฉพาะเด็กๆที่ต่างพากันร้องไห้ด้วยความตกใจ อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารชาวออสเตรเลียทั้ง 6 คนก็แสดงพฤติกรรมที่สร้างความรำคาญให้แก่ผู้โดยสารคนอื่นตั้งแต่เริ่มการเดินทาง ทั้งส่งเสียงดัง ไม่ยอมนั่งอยู่กับที่ และเอนเบาะหลังจนเกินพอดี

     ขณะนี้เครื่องบินลำดังกล่าวได้เดินทางต่อไปยังจังหวัดภูเก็ตแล้ว ด้านผู้โดยสารชาวออสเตรเลียทั้ง 6 คน กำลังถูกควบคุมตัวโดยตำรวจตรวจคนเข้าเมืองของท่าอากาศยานนานาชาติในบาหลีเพื่อสอบปากคำ ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกส่งตัวกลับไปยังออสเตรเลีย

ที่มา – voicetv.co.th