เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้เข้าพิธีสมรสกับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรมเอส.ซี.พาร์คเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมาที่บ้านพักของนายพานทองแท้ ย่านคันนายาว กทม.

สำหรับพิธีสมรสครั้งนี้จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น มีเพียงญาติและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมพิธีเป็นการภายในเท่านั้น โดยมีคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา นายพานทองแท้ พร้อมด้วย น.ส.พินทองทา ชินวัตร และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร น้องสาว พร้อมคู่สมรส ร่วมพิธีพร้อมทั้งเตรียมงาน

สำหรับพิธีวิวาห์ของ นายพานทองแท้ และเจ้าสาวในครั้งนี้มี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และบิดา รวมทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ และคุณอา ได้วิดีโอคอลมาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ สำหรับงานวิวาห์ครั้งนี้นอกจากครอบครัวของทั้งคู่บ่าวสาวแล้ว ในงานมีการเชิญแขกเฉพาะบุคคลสำคัญที่ใกล้ชิด ญาติมิตรและเพื่อนสนิทของทั้งคู่เท่านั้น

สำหรับเจ้าสาวของ นายพานทองแท้ อย่าง น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ปัจจุบัน อายุ 35 ปี เป็นบุตรของ นางศรัญญา แสงสังข์ และ นายสมยศ ปวงคำ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ที่มหาวิยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ก่อนหน้านี้เคยทำงานที่ บริษัทริชบลู พร๊อพ เพอร์ตี้ จำกัด และปัจจุบันทำงานเป็นผู้บริหารของโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค