เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     (22 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Cathrine Sodwong” ได้โพสต์รูปภาพและข้อความในแฟนเพจ “รวมพลคนสมุย” โดยเนื้อหาเป็นรูปภาพของเด็กผู้หญิงลูกครึ่งคนหนึ่งอายุประมาณ 4 ขวบ ซึ่งถูกทำร้ายที่ใบหน้าจนเป็นแผลเลือดออก และมีร่องรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย พร้อมเขียนบรรยายว่า “เห็นแล้วน่าสงสารมากแม่ใจร้ายตีลูกบอบช้ำ ผู้ใหญ่ใจดีพามาฟ้อง มีทางไหนพอช่วยได้บ้างคะ”

     โดยหลังจากมีการเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวออกไป ทำให้มีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้ต่อว่าแม่ของเด็กผู้หญิงคนนี้ ว่าจิตใจทำด้วยอะไรถึงทำร้ายลูกของตัวเองได้ลงคอ บางส่วนอยากให้เจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

     ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวทราบว่า เด็กหญิงคนนี้ชื่อน้องมินนี่ อายุประมาณ 4 ขวบ เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย อาศัยอยู่กับแม่คนไทย อายุ 35 ปี และยังมีน้องต่างบิดาอีก 1 คนอายุ 8 เดือน เป็นลูกครึ่งไทย-จีน อาศัยอยู่ในห้องเช่ารวม 3 คน แม่กับลูก บริเวณปากซอยพูลสวัสดิ์ ม.3 ต.บ่อผุด ส่วนพ่อของเด็กทั้งสองคนนี้ได้เลิกลากันไปแล้ว จากการสอบถามยังทราบอีกว่า น้องมินนี่มักจะถูกแม่ดุด่าและตีเป็นประจำจน เเละถูกกักตัวอยู่แต่ในห้องเช่า ไม่ค่อยได้ออกมาวิ่งเล่นและก็ไม่ได้เรียนหนังสืออีกด้วย

     กระทั่งเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านพบเห็นว่าน้องมินนี่มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย และทนที่จะเห็นน้องมินนี่ถูกแม่ทำร้ายร่างกายไม่ไหว จึงได้นำตัวน้องมินนี่ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อผุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวน้องมินนี่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

     ล่าสุด ทราบว่าขณะนี้ทางโรงพยาบาลเกาะสมุย ได้รับตัวน้องมินนี่ไปทำการรักษาอาการบาดเจ็บตามร่างกาย และดุแลสภาพจิตใจของน้องมินนี่แล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำแม่ของน้องมินนี่ และยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา

ที่มา – matichon.co.th