เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยเหตุรวยซื้อพอร์ช หนูเล็ก เลิกทำรายการ3ปี เคลียร์ใจ เป็กกี้ แจงบล็อกต้นหอม ..?

3ปีไม่มีงานเลยขายของออนไลน์อย่างหนัก หนูเล็ก ต้องเลิกทำรายการ3ปี เคลียร์ใจ เป็กกี้ แจงบล็อกทุกอย่างต้นหอม ขายของออนไลน์จนรวยซื้อพอร์ชจริงมั้ย

หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี พร้อมด้วย เป็กกี้ ศรีธัญญา มาเปิดใจในรายการแฉ โดย ตอนหนึ่ง หนูเล็ก เผยถึงเหตุต้องเลิกทำรายการเลิกทำงานไปถึง 3 ปีว่า ตอนท้องเหวี่ยงทุกคน อีกนิดเดียวเกือบบ้า สมมติมีคนนั่งด้วยแล้วไม่คุย พี่เกลียดหนูหรือเปล่า คลอดแล้วจนลูกเป็นขวบแล้วยังเป็น จะรู้สึกพี่ไม่ชอบหนูเหรอ เราไม่ควรอยู่ที่นี่แล้ว คิดเอง ไปที่บ้านก็เป็น สามีเคยมารอรับไม่มา ก็จะรู้สึกทำไมเป็นแบบนี้ ทิ้งเราเหรอ จะร้องไห้ตลอดเวลา ปรึกษาจิตแพทย์ก็บอกไม่ต้องกลัวเป็นบ้า คนที่หนักกว่าเรามีเยอะ

แต่ปัญหาเราคือมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ทำให้เรายิ่งนอยด์ เลยบอกแฟนว่าจะไม่ทำงานแล้ว ถ้าทำจะไม่มีเพื่อนอีกแล้ว จะกลายเป็นคนมาเกลียดเราหมด เราจะรู้สึกแบบนี้ ตัดสินใจลาออก บอกพี่บอยเลยว่าหนูขอลาออก ที่บ้านยังดีที่สามีเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจจะเป็นคู่ที่เลิกกัน

ถามว่าตอนนั้นลาออกจากรายการประจำทุกรายการเลย หนูเล็ก กล่าวว่า ลาออก พักไม่มีงาน ตอนนั้นก็มีข่าว ก็มีความน้อยใจ เราก็ฮอร์โมนนี่แหละ ก็มีความไม่เข้าใจ ก็เคลียร์จบ เพราะฮอร์โมนเริ่มหาย

ถามว่าเป็กกี้มีคลิปคืนดีชมพู่(ก่อนบ่าย)ด้วย เป็กกี้ กล่าวว่า ผลกระทบมาจากหนูเล็ก เลยรู้สึกชีวิตในวงการมันยังไง ทำไมน่ากลัวจังเลย เลยถอยห่างจากเพื่อนทุกคนไปอยู่เซฟโซนกับผัว ช่วงนั้นเฟดไปเหมือนกัน

หนูเล็ก กล่าวด้วยว่า จริงๆ เกิดจากที่เราไม่ได้คุยกัน มันก็ยิ่งคิด หนูก็ยิ่งคิด พี่เป็กก็ยิ่งคิด มันไปเรื่อย เราต้องเคลียร์ เจอพี่เป็กหนูก็เข้าไปขอโทษเขา อะไรที่หนูเข้าใจผิดพี่ พี่เข้าใจผิดหนูขอให้จบไป ด้าน เป็กกี้ บอกว่า ก็ขอโทษเหมือนกัน ถ้าทำอะไรให้ไม่สบายใจ

หนูเล็ก ยอมรับว่า 3ปีก็ให้เวลาตัวเองกัน มานั่งคิด เกิดจากฮอร์โมนเราคนเดียวเลย เกิดจากเราคนเดียวเลย เป็นประเภทว่าถ้าน้อยใจใครจะบล็อกหมด ไม่ติดต่อ พี่ต้นหอม (ศกุนตลา) หนูบล็อกไลน์ บล็อกเฟซ ไอจี บล็อกทุกอย่าง พอให้เวลาตัวเอง เข้าใจมาก เป็นฮอร์โมน อารมณ์เราด้วย

3ปีไม่มีงานเลย หันมาขายของทุกอย่าง ต้องหารายได้ เพราะมีลูกด้วย ขายทั้งเสื้อยืด ไตปลา เชือกกายภาพ ไลฟ์ขายของคนดูน้อยมาก 70 คน ไลฟ์ตั้งแต่ 8 โมง ถึง 6 โมงเย็น พักแล้ว ไลฟ์ถึงตีหนึ่งตีสอง จนคนดูเหลือ 70 ถ้าพี่อยู่หนูก็อยู่ คนก็เอฟเยอะ เราก็สู้

ขายของออนไลน์จนซื้อพอร์ชป้ายแดงเลยเหรอ หนูเล็ก กล่าวว่า ไม่ใช่ คนจะเข้าใจทำอะไรมารวย ทำงานมา 15 ปี ก่อนเข้าวงการก็ขายของ เป็นเงินเก็บ พอเราไม่มีหนี้เราอยากได้อะไรก็ได้

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” กลับบ้านเจอแบบนี้ทำเอาช็อกM
“เป็กกี้ ศรีธัญญา” สุดภูมิใจ เผยโฉมบ้านหลังใหม่ ใหญ่โต อลังการมาก