เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Emma Clinic ดูแลความสวยและร่วมส่งกำลังใจให้ Mrs Universe Thailand บินลัดฟ้าประกวดที่เกาหลี 

ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้ หมิง ศิชดา ภาจิตรภิรมย์ เจ้าของตำแหน่ง Mrs Universe Thailand 2021 ในการประกวด Mrs Universe เวทีระดับนานาชาติสำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งตอนนี้ได้เข้าเก็บตัวกับกองประกวดเรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่านอกจากหุ่นที่เป๊ะแล้ว ผิวหน้าเอย โครงหน้าเอยเป๊ะออร่ามาเต็มมาก พร้อมที่จะประกบกับประเทศอื่น ๆ แบบไม่จม ไม่หาย ไม่ตายละตินแน่นอน

ซึ่งในการประกวดในเวทีนานาชาติครั้งนี้ Emma Clinic ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลความสวยให้คุณหมิงไปฟาด ประชัน กับสาวงามประเทศอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปหน้าโดยใช้เทคโนโลยี Ulthera ยกกระชับปรับโครงหน้าด้วยคลื่นเสียง ยกกระชับหน้าได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดดึงหน้า แถมไม่ต้องพักฟื้นด้วย บอกเลยว่านอกจากหน้าที่ดูคมมีเสน่ห์แล้ว ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูสวยประกบใครก็ปัง

และนอกจากการปรับรูปหน้าแล้ว Emma Clinic จะช่วยเสริมจุดเด่นบนใบหน้าด้วยการ ปรับวอลลุ่มของปากให้ดูสวยชัด แก้ไขปัญหาแบบตรงจุด ทำให้ริมฝีปากคุณหมิงดูสวยมีเสน่ห์ ทาลิปแล้วปากสวยชัด เพราะคุณหมอที่ Emma Clinic จะช่วยทำการประเมิน วิเคราะห์ ให้ริมฝีปากเรารับกับใบหน้าโดยใช้เทคนิค  Luxe Lips  ค่ะ ซึ่งเป็นเทคนิคที่คิดค้นโดย Emma Clinic  เราจะยกมุมปากที่ตกให้ยกขึ้นแบบมีสเน่ห์ในอัตราส่วน 1/1.6 และจัดฟิลเลอร์ให้เรียงตัวสวย ไม่จับตัวกันเป็นก้อน จากนั้นคุณหมอจะดีดช่วงริมฝีปากล่างให้ดูอวบอิ่มได้รูปพอดี  ถ่ายรูปก็สวย อยู่บนเวทีก็ปัง พร้อมรับมง

ในการประกวดครั้งนี้ รอบ Final จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ ติดตามได้ใน Facebook Facpage  Mrs. Universe อย่างไรก็ตาม Emma Clinic ขอเป็นอีกหนึ่งแรงเชียร์และกำลังใจให้คุณหมิงคว้ามงในครั้งนี้มาด้วย แอบกระซิบว่าหลังจากคุณหมิงประกวดเสร็จ มีแพลนที่จะมาเสริมจมูกด้วยเทคนิค Open Reconstruction ที่ Emma Clinic ด้วย รอติดตามและอัปเดตความสวยต่อจากนี้ด้วยนะคะ

สามารถสอบถาม ที่หน้าสาขาทั้ง 4 สาขา
Website https://www.emmaclinicthailand.com/ หรือขอลิงก์มาแลนดิ้งนี้ครับ https://www.emmaclinicthailand.com/101nosesurgery
ลิงก์เพิ่มเติมกิจกรรมครับ https://bit.ly/3MKrplG
FB. https://web.facebook.com/Emmaclinicthailland
Line. https://lin.ee/w9QUBkG.