เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดก็ทำสำเร็จ !! เอวา ปวรวรรณ เอาชนะความกลัวพิชิตยอดภูชี้ฟ้า พร้อมกับ เนท ที่ประกบเคียงข้างแบบไม่ห่าง

เป็นอีกหนึ่งความฝันที่ยูทูบเบอร์คนสวย เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ตั้งใจที่จะทำให้ได้และในที่สุดก็ทำสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมุ่งมั่นตั้งใจมานานที่อยากจะพิชิตยอดเขาภูชี้ฟ้าให้ได้สักครั้งในชีวิต ด้วยความมุ่งมั่นที่เต็มร้อยงานนี้ เอวา ก็พิชิตทั้งใจตัวเองและความกลัวได้พร้อมกับบันทึกเก็บโมเมนต์ครั้งสำคัญนี้มาให้แฟนๆได้เห็นถึงความตั้งใจจริงของเธอลงไว้ในยูทูป sunflowava |

เอวาเอาชนะความกลัว !! ขึ้นถึงยอดดอยภูชี้ฟ้า https://youtu.be/4qil_dBCQ-4 ซึ่ง เอวา ก็เก็บทุกรายละเอียดทุกภาพและทุกความรู้สึกตั้งแต่เริ่มขึ้น จนถึงยอดเขาที่ได้เดินขึ้นไปได้ด้วยตัวเองอย่างภูมิใจพร้อมกับเพื่อนๆ และที่ขาดไม่ได้คือคนสำคัญ เอ้ย กำลังใจสำคัญ เนท My Mate Nate ที่ทริปนี้ขอเป็นทุกอย่างให้ เอวา ทั้งเป็นช่างภาพคอยเก็บทุกโมเมนต์ แถมยังเคยดูแลประกบคู่อยู่เคียงข้าง เอวา แบบไม่ห่างตลอดทุกวินาที

โดย เอวา ได้เปิดใจสำหรับทริปพิเศษนี้มาว่า “ออกมาใช้ชีวิตกันเยอะๆนะคะ หลายคนอาจจะมองว่าเป็นคุณหนูอยู่แต่บ้าน วันนี้ เอวา รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ใช้ชีวิตแบบที่อยากใช้แล้วก็ได้อยู่กับทีมงานเพื่อนๆที่น่ารักเป็นครอบครัวของ เอวา ไปแล้วตอนนี้ก็อยากให้ทุกคนรักพวกเขาเยอะๆเหมือนที่รัก เอวา ด้วยนะคะ