เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘บิว จักรพันธ์’ ขอพักงาน! หลังดราม่าโพสต์ในอดีต ต้นสังกัดน้อมรับผิด ขอโทษต่อเหตุการณ์ทั้งหมด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นกันมาอย่างต่อเนื่องจากอาทิตย์ก่อนกับหนุ่ม บิว จักรพันธ์ นักแสดงจากซีรีส์วาย KinnPorsche The Series ที่เจ้าตัวได้โพสต์ขอโทษหลังจากถูกชาวเน็ตขุดโพสต์แนวเหยียดเพศจากทวิตเตอร์ส่วนตัวในอดีต โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษถึงพฤติกรรมความคึกคะนองในช่วงเวลานั้น ซึ่งผลการกระทำในอดีตก็ได้กลับมาทำร้ายตัวเขาในตอนนี้ และยังได้กล่าวว่าปัจจุบันตนได้เปลี่ยนความคิดและทัศนคติไปแล้ว

4 ก.ค. 65 ทางต้นสังกัด Be On Cloud ของนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาแถลงชี้แจงถึงประเด็นดราม่าเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวในอดีตดังกล่าว ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและได้พูดคุยกับ บิว ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งบิวก็ได้ยอมรับความผิดทั้งหมด และได้ทำการอบรมตักเตือนไป

โดยทางบิวเองก็ได้ตระหนักถึงสิ่งที่กระทำลงไปและขอทำการพักงานเพื่อทบทวนตนเองในอดีต ทางต้นสังกัดได้อธิบายต่ออีกว่าตั้งแต่ที่บิวได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด ก็ไม่ได้แสดงพฤติกรรมหรือการกระทำใด ๆ  ที่เข้าข่ายไม่เหมาะสมเหมือนเช่นในอดีต และบิวก็ยังให้สัญญาอีกว่าจะระมัดระวังทั้งการกระทำ และความคิด เพื่อที่จะไม่ให้เกิดความผิดเช่นนั้นขึ้นอีก ทางต้นสังกัดขอน้อมรับความผิดและกล่าวคำขอโทษต่อเหตุการณ์ทั้งหมดด้วย

 

โดยทางบิวเองก็ได้โพสข้อความขอโทษอีกครั้งโดยเป็นการเขียนผ่านลายมือเพื่อแสดงความจริงใจและสำนึกผิด

หลังจากนี้งานต่าง ๆ ที่มีชื่อของ บิว ก็ได้ออกมาแจ้งยกเลิกกิจกรรมแล้ว แต่เหล่าแฟนคลับยังคงรอลุ้นว่าในงานคอนเสิร์ต KinnPorsche The Series  World Tour 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 กรกฎาคม 2565 นี้ หนุ่ม บิว จักรพันธ์ จะมีส่วนร่วมด้วยหรือไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อ