เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณพ่อมือใหม่ สำหรับ เอก-จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล เจ้าของฉายา เด็กวัดร้อยล้าน หลังจากสละโสดรอบ2 ไปเมื่อปีที่แล้ว กับแฟนสาวสุดสวย ในช่วงปลายปีที่แล้ว
ล่าสุด เอก เด็กวัดร้อยล้าน ก็ได้โพสต์ภาพ ลูกสาวคนแรก พร้อมกับภรรยาในบรรยากาศในห้องคลอดอย่างสุดซึ้งและได้เขียนแคปชั่นเล่าความรู้สึกสุดประทับใจเมื่อได้เป็นพ่อคนด้วยว่าเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งตื่นเต้น ตกใจ โดยเป็นข้อความซึ้งๆ ว่า
“Hello, I’m a girl.…..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งตื่นเต้น ตกใจ โลกไม่หมุนเวลาหยุดเดิน แปลกจากความรู้สึกที่มีมาหลากหลายอารมณ์เต็มไปหมด แต่ที่แน่ๆปาป๊าเชื่อว่าความรู้สึกของเราจะค่อยๆพัฒนาไปพร้อมกัน.
สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ลูกต้องมีชีวิตของลูกในแบบที่ลูกต้องการมัน ใช้สิ่งที่มีค่าที่สุดบนโลกใบนี้คือ”เวลา” สร้างตัวตนของลูกขึ้นมา ปาป๊าและแม่จะอยู่ข้างๆลูก พร้อมกับสนับสนุนสิ่งที่ลูกชอบและอยากที่จะทำมัน แต่ขอให้สิ่งนั่นเป็นประโยชน์ที่ดีต่อลูกและไม่กระทบเป็นภาระให้สังคม.
ฝากไว้ให้ปรุงอ่านทุกๆวัน
#ปรุง
#Angel Baby
#ontheway
#jiradtlivedhere”
ซึ่งมีดาราหลายคนที่เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดง เช่น ดีเจพุฒ,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ รวมไปถึงอดีตภรรยาอย่าง โบ ธัญญะสุภางค์ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยว่า “ยินดีด้วยนะคะพี่เอก น้องน่ารักมากกก”
เรียกว่าเป็นเรื่องที่ดี ระหว่างทั้งคู่แม้จะเลิกรากันไปล้วก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน น่าชื่นชมจริง ๆ เลยค่ะ แม่ ๆ ว่าไหมคะ

ขอขอบคุณ

ภาพ :IG@ake_jiradt_live