เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้จัดการดาราซุปตาร์เมืองไทยอย่าง เอ ศุภชัย บุญพาวาสนาส่งได้พบ พี่หลวง กาโตะ หลัง เอ ศุภชัย ติดต่ออยากเจอตัว ยอมรับเรื่องราวในอดีตเป็นยาต้มหม้อใหญ่ที่สอนผมเป็นอย่างดีครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจ พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง โพสต์ภาพคู่สุดเก๋กับผู้จัดการสาวอย่าง    พี่เอ ศุภชัย พร้อมแคปชั่นว่า สองคน พี่เอ ศุภชัย ครับ ขอบคุณโอกาส ที่มอบให้ครับ

วันที่ 5 ก.ค.65 เฟซบุ๊ก พงศกร จันทร์แก้ว โพสต์คลิปขณะ กาโตะ ไปเจอกับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการซุปตาร์ พร้อมข้อความว่า พี่เอ น่ารักจริงๆครับ

ก่อนจะไลฟ์สดเผยถึง เอ ศุภชัย ด้วยว่า พี่เอ น่ารักมาก จริงๆ พี่เอ เรียกไปก็รีบไป หาเบอร์ได้ก็โทรมาไปเลย เราไม่ได้ฉวยโอกาส แต่ผมถือว่าโอกาส บุญนำพา พี่เอ ชอบทำบุญมาก ผมเพิ่งติดตามพี่เอแบบจริงจัง ทำบุญช่วยคนเยอะแยะไปหมด  ตัวอย่าง เสื้อพี่อั้ม พัชราภา พี่เอ ก็ไปซื้อมาขายถูกๆ ซื้อมา 3-4 แสน มาขายพันสองพัน ก็ไม่ได้อะไร

แต่พี่เออยากทำกาโตะ บอกด้วยว่า ผมเคยพูด ทำดีแล้วยังโดนด่า ยังดีกว่าไม่ทำห่าแล้วมานั่งด่าคนทำ ทำความดีเอาไว้ มันจะพลาดหรืออะไร ที่ผ่านมาถือว่าเป็นยาหม้อใหญ่ที่สอนเรา ปัจจุบัน ผมมีความรอบคอบมาก ถือว่าสอนตัวเองได้เยอะเลย เอาละค่ะ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ยินดีกับพี่หลวงกาโตะกันยกใหญ่เลยทีเดียวค่า

ขอขอบคุณภาพจาก

พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง