เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ได้มีกระแสเกี่ยวกับหนังระทึกขวัญสุดลุ้นในตำนานของไทย อย่าง “13 เกมสยอง” จะกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างชื่อ”มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”  ในฐานะผู้กำกับหนังไทยเลยก็ว่าได้ แม้หนังจะทำรายได้ไปได้ไม่มากนัก แต่ความขลังและคลาสสิกของหนังยังคงอยู่ในใจของคนไทยในทุกรุ่นอายุจนถึงทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุดผู้กำกับสุดติสท์ อย่าง “เต๋อ นวพล” ได้โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงผลงานชิ้นโบแดงนี้ของมะเดี่ยว โดยหนุ่มเต๋อได้เล่าถึงความหลังว่า “ดีใจ 13 มาลงเน็ตฟลิกซ์ คือ จำได้ตอนออกฉาย ข้าพเจ้ามีความเป็นแฟนคลับมาก

 

จากวันนั้นก็เนิ่นนานเวลาผ่านไปเกือบ 16 ปีแล้วที่หนังออกฉาย เรียกได้ว่าแฟน ๆ อดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียว ล่าสุดผู้กำกับคนดังก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตความคืบหน้านี้แบบสั้น ๆ ว่า “ใครอยากดูเรื่องราวในจักรวาล 13 เกมสยอง” จนจบบ้าง มีคิวรีบูตอยู่ แต่ยังไม่ลงตัวเรื่องเจ้าภาพ กำลังรับสมัครนายทุน”

ข้อความของมะเดี่ยวได้สร้างความสนใจให้กับแฟนหนังเรื่องนี้จำนวนไม่น้อย แล้วทำให้ทราบว่ายังมีคนเฝ้ารอคอยดูภาคต่อของหนังเรื่องนี้อยู่เช่นเดียวกัน มะเดี่ยว ชูเกียรติ ยังโพสต์ตอบแฟนหนังท่านหนึ่งอีกด้วยว่า “บทหนังเสร็จมา 10 ปีแล้ว อดใจรออีกนิด” แฟน ๆ หนังสยองขวัญเรียกได้ว่าได้ยินแบบนี้แล้วก็ใจฟู หวังว่าจะมีนายทุนหนังนำเรื่องราวของ 13 เกมสยอง หนังที่อยู่ในใจเราทุกคนไปสานต่อด้วยเถิด ทางทีวีพูลก็ลุ้นตามเลยค่ะ เพราะนึกถึงฝากที่ช่วยศพจากบ่อน้ำในบ้านตัวเองทีไรแล้ว ขนลุกซู่ทุกทีเลยค่ะ

ขอขอบคุณขอมูลจาก

Nawapol Thamrongrattanarit