เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเหมือนจะงานเข้าอีกครั้งสำหรับแม่ค้าออนไลน์สุดปัง อย่าง พิมรี่พาย ที่เรียกว่าไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะมีดราม่าไปหมด ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็น แจ็คสันหวัง แถมล่าสุดยังมีดราม่าทองที่แจกนั้นขายไม่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


ล่าสุดไม่วายมีดราม่าเพิ่ม
(6 กรกฎาคม 2565) เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์เล่าว่าตนเองซื้อของพิมรี่พายมา ยอมรับว่าตกใจเพราะของที่ได้นั้นเหมือนกับลูกค้าคนอื่น แต่ก็ไม่ได้อะไรมากกับประเด็นนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ต้องโพสต์ถึงเพราะสินค้าที่ได้มาในกล่องหนึ่งในนั้นคือ พริกทอด ซึ่งเป็นสินค้าขึ้นชื่อของ พิมรี่พาย

 

โดยเจ้าของโพสต์เผยว่า ตนเองมีอาการท้องเสียจนต้องเข้าห้องน้ำทั้งคืน หลังจากกินพริกทอดแม่อีพิมเข้าไป พอมาดูวัน/เดือน/ปี ที่ผลิตก็ถึงกับตกใจ เพราะว่าที่ซองมีการตีพิมพ์ไม่ถูกต้อง คือ มีการตีพิมพ์วันผลิตไว้ว่าวันที่ 2023.05.05 ส่วนวันที่ควรบริโภคระบุว่าควรบริโภคก่อน 2023.05.04 ซึ่งผิดเพี้ยนตั้งแต่ปี .. และวันที่ผลิต ก็มาทีหลังวันควรบริโภค

เรียกได้ว่าหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ออกไปก็มีชาวโซลเชียลต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่นแนะนำแนะนำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเรื่องนี้ ทั้ง อย., สคบ., และสาธารณสุข แม้ว่าเจ้าของโพสต์จะระบุว่า ได้มีการเช็กเลข อย. แล้วพบว่ามีใบอนุญาตถูกต้องก็ตาม