เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องของหัวใจ !! กบ ทรงสิทธิ์ ที่มีทั้งหวานและขมแต่ทุกความรักก็คือเรื่องราวดีๆ พร้อมเผยถึงภรรยาสุดที่รักคือ รักแท้ตั้งแต่แรกพบ

ถ้าพูดถึงชื่อของ กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี นักร้องนักแสดงคุณภาพ ถ้าย้อนไปกว่า 30 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก กบ ทรงสิทธิ์ แน่ๆนอน ซึ่งเขาเริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงก่อนจะได้มีโอกาสหันมาจับไมค์เป็นนักร้องมีเพลงฮิตมากมาย เช่น ปาฏิหาริย์ เติมไม่เต็ม หรือจะเป็นเพลง ขีดเส้นใต้ จนได้วกกลับมาเล่นซิทคอมในตำนานอย่าง สามหนุ่มสามมุม ที่ขอบอกว่าฮิตไปทุกหย่อมหญ้าจริงๆ และต้องบอกเลยไม่ว่า กบ ทรงสิทธิ์ จะมีผลงานอะไรออกมาก็ล้วนมีแต่คำว่าคุณภาพล้วนๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

แม่ค้าโดนโกง 10,000 บุกถึงที่จนเจอเจ้าของบัญชีม้า มีคนหลุดปาก

เตือนภัย!! ใส่เสื้อแกร็บมาสั่งอาหาร กินไม่จ่าย แม่ค้าโดนโกงอ่วม

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 กบ ทรงสิทธิ์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับความเจ้าชู้ของตัวเองถือว่าอยู่ในระดับที่ใช้ได้ แต่เรื่องถ้าแฟนจะมีเป็นคนๆ ไป นอกนั้นเขาเรียกว่า HappyTogether พร้อมเปิดความรักครั้งหนึ่งของตัวเองกับสาวในวงการเป็นครั้งแรกที่ “กบ ทรงสิทธิ์” ขอเลิก! เพราะไปต่อไม่ไหว แต่หลังจากเลิกกลับกลายมาเป็นเพื่อนกันอาจจะเพราะคนเป็นแฟนกันบางคู่เลิกกันไปแล้วก็เหมาะเป็นเพื่อนมากกว่าแฟน และอีกหนึ่งความรักที่ทำให้ “กบ ทรงสิทธิ์” เสียใจที่แฟนมีคนอื่นเพราะความรักแท้แพ้ใกล้ชิด ความไกลทำให้เขาวอกแวก แต่ตัวเองก็แอบมีปันใจให้กับสาวคนอื่นเช่นกัน แต่ในที่สุดก็เจอรักแท้แต่ก็ต้องถาม น้องจะไปเรียนเมืองนอกหรือเปล่า ประโยคคำถามแรกที่ “กบ ทรงสิทธิ์” ทักสาวตอนจีบแบบคนมีปมรัก! ฝังใจแฟนคนที่ผ่านมาเลิกกัน เพราะไปเรียนเมืองนอก!

ถาม พี่กบ เป็นคนเจ้าชู้เหรอทำไมไม่เห็นรู้มาก่อนเลย สมมุติถ้ามีสิบระดับอยู่ระดับไหน
กบ ทรงสิทธิ์ : ต้องมีหกเจ็ดอ่ะครับ ก็ใช่ได้
ถาม มีแฟนมาแบบนับไม่ถ้วน
กบ ทรงสิทธิ์ : ไม่ใช่แฟน คือ ถ้ามีแฟนจะมีเป็นคนคนจริงๆแต่อย่างนั้นไม่เรียกว่าแฟนครับ เรียกว่า Happy together (ยิ้ม)
ถาม หลังจากนั้นก็มีความรักกับคนในวงการเจอกันอย่างไรเอ่ย
กบ ทรงสิทธิ์ : ตอนนั้นไปถ่ายแฟชั่นครับ ก็เลยจีบแล้วก็เป็นแฟนกัน
ถาม ทำไมไปต่อไม่ได้
กบ ทรงสิทธิ์ : ทางเราก็ขี้โมโห ส่วนเขาก็ผู้หญิงมากๆอยู่ด้วยกันทั้งเขาทั้งเราจะปวดกะบาลมากจะเหนื่อยกันทั้งคู่ผมไม่เคยขอเลิกกันใครก่อนเลยคนนี้คนแรก แล้วเชื่อไหมหลังจากเลิกกันเดือนสองเดือนก็นัดกินข้าวกัน ก็คุยกันเฮฮานั่งกินข้าวกันสองคน เฮ้ย !! ทำไมตอนอยู่ด้วยกันไม่เป็นแบบนี้ เขาจริงๆร้อยทั้งร้อยเลยคนที่รู้จักเขา เขาเป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนสนุก เขาเป็นคนตลกแต่คงไม่ใช่กับแฟนเท่าไหร่
ถาม แต่เอาจริงๆชีวิต พี่กบ จะเหมือนเพลง ขีดเส้นใต้ มากกว่า
กบ ทรงสิทธิ์ : แฟนคนนี้ตั้งแต่ ม.3 พอเขาเรียนจบเขาก็ไปเรียนต่อเมืองนอกรักแท้แพ้ใกล้ชิด


ถาม คือเขามีคนอื่นเหรอ ??
กบ ทรงสิทธิ์ : ใช่ครับ เราก็รู้สึกเสียใจมากในตอนนั้น
ถาม แสดงว่าความไกลทำให้เขาวอกแวกแล้ว พี่กบ มี วอกแวกบ้างไหม
กบ ทรงสิทธิ์ : ไม่เหลือครับ เห็นไหมผู้ชายในที่สุดมันก็เห็นแก่ตัว
ถาม แล้วก็เกิดความรักอีกครั้ง ?? พร้อมกับคำถามที่เริ่มต้นของการทำความรู้จักว่า
กบ ทรงสิทธิ์ : เด็กคนนี้น่ารักเราก็เข้าไปถามเขาว่าน้องจะไปเรียนเมืองนอกหรือเปล่า (เป็นประโยคแรกที่ถามเขาเลย) เราก็บอกเขาว่า 20 กันยายน มาเจอกันที่นี่ แล้วเขาก็มาก็แสดงว่ามีใจไปครึ่งหนึ่งแล้วอย่างน้อยก็อยากรู้จักแหละว่า เราเป็นคนอย่างไร

ติดตามเรื่องราวชีวิตในทุกมุมของ “กบ ทรงสิทธิ์” ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน 31