เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยอมรับแต่โดยดีเถอะ ว่า ประสบการณ์มีสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับคนที่ไม่รู้จัก เป็นประสบการณ์ที่ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็อยากลองสักครั้งในชีวิตเหมือนกันทั้งนั้น แต่ถ้าคุณเจอประสบการณ์เลวร้ายแบบวัยรุ่นหนุ่มรายนี้ คุณจะไม่กล้ามีประสบการณ์สัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับสาวรายไหนซ้ำอีกครั้งแน่นอน

เว็บไซต์ unilad ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของหนุ่มนักศึกษาชั้นปี 2 รายหนึ่งที่ออกมาเล่าเรื่องราวสุดช็อกที่เจอมากับตัวลงในเว็บไซต์ Reddit หลังพาสาวสวยที่เจอในงานวันเกิดเพื่อนกลับไปที่บ้านของเขา เพื่อมีสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับเธอ

41-28-500x333

ต่อมา หนุ่มรายนี้ได้ลุกขึ้นจากเตียงกลางดึก เขารู้สึกว่าที่ขาข้างขวาของเขาเปียกผิดปกติ เขาจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อตรวจสอบ แล้วเขาก็ต้องอึ้ง เมื่อพบว่าขาข้างขวาของเขามีคราบอุจาระเปื้อนอยู่ตั้งแต่เอวไปถึงหัวเข่า เขาจึงรีบล้างตัว หวังจะรีบกลับไปที่ห้อง เพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ด้วยความเมา เขาจึงเดินกลับไปที่ห้องนอนไม่ไหว เลยไปนอนที่ห้องนอนอีกห้องของเพื่อนร่วมห้องแทน

42-29-500x333

เมื่อ หนุ่มมีสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับสาวตื่นขึ้นมาในช่วงเช้า เขาก็รีบกลับไปที่ห้องนอนของเขาทันที แล้วเขาก็ต้องช็อกจนต้องส่งเสียงกรีดร้องออกมา เมื่อพบว่าบนเตียงนอนของเขาเต็มไปด้วยคราบและกลิ่นของอุจจาระ ทำเพื่อนร่วมห้องต้องส่งเสียงหัวเราะออกมาด้วยความฮา หลังเข้ามาเห็นสภาพห้องของเพื่อน

43-28-500x375

หนุ่มมีสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับสาว จึงแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยการใช้มีดหั่นขนมปัง ตัดผ้าปูที่นอนที่เปื้อนอุจจาระออกมา โดยต้องใช้เวลานานถึง 30 นาที จึงทำความสะอาดเตียงนอนได้สำเร็จ
ทั้งนี้ หนุ่มนักศึกษาคาดการณ์ว่า คราบอุจาระที่พบบนเตียงนอน น่าจะเป็นของหญิงสาวที่เขาพาด้วย ซึ่งเธอน่าจะเกิดอาการท้องเสียระหว่างมีสัมพันธ์ เธอจึงรีบหลบหนีไป ด้วยความละอายใจ ที่อุจจาระแตกบนที่นอนของคนอื่น