เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถ ที่ได้ไปโกอินเตอร์ที่ต่างประเทศ อย่างนักแสดงสาว  “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่ได้ออกมาเล่าเคยเฉียดตายมาแล้วถึง 3 ครั้ง

โดย “พิ้งกี้ สาวิกา” ได้ออกมา เล่านาทีเฉียดตายผ่านรายการแฉว่า “อย่างที่บอกอินเดียค่อนข้าง ชีวิตหนูเฉียดความตายมา 3 รอบแล้ว ที่ไทย 1 ที่อินเดีย 2 ที่อินเดียคือติดเชื้อในกระแสเลือดค่ะ ก็คืออีกนิดนึงตายแล้ว กลับมาเมืองไทยไม่ทันก็ตาย ป่วยจากแมลงหวี่ตัวเดียว กัดแค่นี้แล้วเชื้อซึมเข้ากระแสเลือด มันสกปรก กลับมาเมืองไทยก็ฉีดสเตียรอยด์ทุก 6 ชม. ตอนกลับมาหมอบอกว่าภายในไม่กี่ชั่วโมง มันจะช็อก เพราะมันออกมาเป็นผื่นเป็นเม็ดเต็มตัว 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระติ๊บ เดือด! ถูกโกงค่าตัวพิธีกร เพราะเหตุนี้…!?
ด่วน! “เต๊ะ ศตวรรษ” เปิดตัวเจ้าสาวสวยจริง! ประกาศแต่งรอบสอง!?

ทำงานไม่ได้เลย พองเหมือนยุงกัดใหญ่ๆ มันจะเห่อเมื่อโดนอะไรกระตุ้น หมอเอาไม้และใบไม้ใส่น้ำอะไรไม่รู้มาฟาดบนตัวเราเหมือนสมุนไพรเขาแต่ก็ไม่หาย จริงๆมันทิ้งรอยเหมือนฝ้าไว้ข้างหลัง ใครถามก็บอกว่าเป็นเพราะแมลงตัวนั้น จากหลังเนียนๆก็คือพังหมดเลยเพราะแมลงตัวเดียว ถ้าเลือกได้กลับไปอินเดียก็จะเลือกที่สบายๆหน่อย”

และนี่ก็เป็นวินาทีเฉียดตายถ้ากลับไทยไม่ทันอาจจะเกิดเรื่องไม่คาดคิดได้ เรียกว่า “พิ้งกี้ สาวิกา” เป็นอีกหนึ่งสาวเก่งที่มีแฟนคลับคอยติดตามและกำลังใจเสมอ