เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด ได้รับรายงานว่า “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” วัย 59 ปี เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ท่ามกลางแฟนตลก ที่เข้ามาแสดงความไว้อาลัย ในเฟซบุ๊คส่วนตัว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ต้องรอให้ลูกชายออกมาแจ้งข่าวอีกครั้ง และจะมีเคลื่อนย้ายศพ พรุ่งนี้ 11 ก.ค. 2565 เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดช้างใหญ่ จ.อยุธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน สุดอาลัย ตลกดัง”โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เสียชีวิต หลังป่วยหนัก

อัปเดตอาการ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” หลังอาการทรุด ปอดทะลุ เดินไม่ได้

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หรือ พงษ์ศักดิ์ โสภักดี ศิลปินตลกชื่อดังที่คร่ำหวอดในวงการตกมานานนับสิบปี โป๊งเหน่ง ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินตลกที่รักภรรยา หมู สมญา อยู่พ่วง มาก ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 40 ปี จนถูกแซวว่าเป็นคู่รักตัวติดกัน ชื่อของโป๊งเหน่งกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง เมื่อเขาป่วยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการโรคไต ซึ่งหลังทราบข่าวแฟน ๆ และเพื่อนศิลปินตลกให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้รับการชักชวนให้มาเล่นตลกคณะชวนชื่น มีงานทุกวัน จากคนตีกลองในวงก็พัฒนามาเล่นตลกแทนคนที่ไม่มา จนได้เป็นตลกตัวจริง เริ่มมีรายได้กว่า 1,000 บาทต่อคืน จากนั้นมีโอกาสได้มาเป็นสมาชิกคณะเชิญยิ้ม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินตลกที่งานชุกและมีชื่อเสียง เขาเคยเล่าว่าสมัยเล่นที่คาเฟ่อู่ฟู่มาก เพราะเป็นคนชอบรถเลยเคยซื้อแล้วขายเพื่อเอากำไรเกือบ 40 คัน ส่วนผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิง นอกจากงานเล่นตลกแล้ว ก็มีงานแสดงหนัง ละคร รวมถึงรายการต่าง ๆ