เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (12 .ค.65) ได้มีการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เปิดให้เข้าสนามฯ ตั้งแต่เวลา 16.00 และแข่งขันฟุตบอลในเวลา 20.00 

พล...พรชัย ขจรกลิ่น ผบก..4  สั่งการตำรวจในสังกัดรักษาความปลอดภัยและจราจรทั้งสิ้น. 629 นาย หน่วยร่วมปฏิบัติ ชุด EOD, K9 จำนวน 30 นาย รักษาความปลอดภัย ภายในสนามราชมังคลาฯ และ บริเวณโดยรอบสนามราชมังคลาฯ

จราจร บก.จร.จำนวน 30 นาย เพื่ออำนวยการจราจร โดยรอบการกีฬาแห่งประเทศไทย,ประจำจุด ทางร่วมทางแยก,เส้นทางสายหลัก .รามคำแหง.หัวหมาก .ถาวรธวัช.หลังราม เส้นทางลัดต่าง ๆ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมเต็มความจุของสนามประมาณ5หมื่นคน

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พรชัย ได้ประชาสัมพันธ์การจราจร สื่อทุกช่องทาง ให้หลีกเลี่ยงเส้นทางรามคำแหง ถนนหลังราม ถนนหัวหมาก และได้แนะนำให้ใช้ทางเลี่ยง .พระราม 9 .ศรีนครินทร์ร่มเกล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมกับแนะนำ สถานที่จอดรถ บริเวณใกล้เคียงราชมังคลากีฬาสถาน

1.เทสโก้ โลตัส บางกะปิ มีที่จอดรองรับ 1170 คัน

2.เดอะมอลล์ บางกะปิ มีที่จอดรองรับ 3,000 คัน

3.เดอะไนน์ พระราม 9 มีที่จอดรองรับ 500 คัน

4.หัวหมาก ทาวน์เซ็นเตอร์ มีที่จอดรองรับ 200 คัน

5.เดอะมอลล์รามคำแหง 3 มีที่จอดรองรับ 200 คัน

6. Home Pro (พระราม 9) มีที่จอดรองรับ 100 คัน

7. Airport ink (รามคำแหง)  มีที่จอดรองรับ 100 คัน

8 Airport link (หัวหมากมีที่จอดรองรับ 100 คัน

9. ถนนหัวหมากมีที่จอดรองรับ 100 คัน

10. ถนนถาวรธวัช มีที่จอดรองรับ 50 คัน

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พรชัย เข้าตรวจความพร้อมดูแลความเรียบร้อย และจุดรักษาความปลอดภัยในสนามก่อนทำการแข่งขันด้วย

วันเดียวกัน บช.แนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางรอบพื้นที่จัดการแข่งขันฟุตบอล The Match  สนามราชมังคลาฯ วันที่ 12 ..65 ” นี้

พล...จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.. /โฆษก บช.และ พล..ตนิธิธร  จินตกานนท์รอง ผบช../รองโฆษก บช.ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบถึงการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษนี้ เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าว จะมีผู้เข้าชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก และสถานที่ในการจัดการแข่งขันอยู่บนถนนสายสำคัญที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ประกอบกับได้มีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าในพื้นที่ อาจส่งผลกระทบสภาพการจราจรในภาพรวม

ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน บช.จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 . ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการแข่งขันดังนี้

เส้นทางที่ได้รับผลกระทบ ดังนี้

1) .รามคำแหง

2) .พระราม 9

3) ซอยรามคำแหง 24 4) .หัวหมาก

5) .ถาวรธวัช

เส้นทางแนะนำประชาชน

1) สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าชมการแข่งขัน ขอแนะนำให้ใช้เส้นทางคู่ขนานกันกับถนนที่ได้รับผลกระทบ และทางด่วนทางพิเศษแทน

2) สำหรับผู้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขัน ขอความร่วมมือไปใช้ขนส่งสาธารณะแทนการใช้รถยนต์ส่วนตัว (เช่น รถโดยสารประจำทาง / แอร์พอร์ตลิ้ง / เรือโดยสารสาธารณะ) บช.. ขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง ทั้งนี้ บช.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 หรือทาง Facebook 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง