เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชัยยุทธ วงศ์โคกสุง ผกก.สภ.เมืองชัยภุมิ ได้รับรายงานจากพ.ต.ท.มนูญ พูนจันอัด พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองชัยภูมิ ว่าได้รับแจ้งจากนายสุเทพ เยี่ยมศิริ รองอัยการจังหวัดชัยภูมิว่า มีเหตุคนกระโดดสะพานลอย บริเวณหน้าวิทยาลัยเกษตรกรรมชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังรุดออกไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

     ที่เกิดเหตุพบร่างชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงยีนขายาว ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ในลักษณะคว่ำหน้า ซึ่งเบื้องต้นยังไม่เสียชีวิต จึงได้นำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

     จากการสอบถามนายสุเทพ เยี่ยมศิริ รองอัยการจังหวัดชัยภูมิแจ้งว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถเก๋งจะเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อขับถึงที่เกิดเหตุเห็นมีชายกำลังปีนขึ้นไปบนขอบสะพานแล้วกระโดดลงมาจากสะพายลอย จนหวุดหวิดจะตกใส่รถตน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

     เบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้สอบถามผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่น่าจะใช่คนภายในพื้นที่ จากการสอบสวนทราบว่าชายผู้นี้ได้เดินมาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ และได้บอกกับเจ้าหน้าที่พยาบาลและชาวบ้านว่า ตนเองถูกคนตามทำร้ายและขู่จะฆ่า แต่ไม่มีใครสนใจ ก่อนที่จะมากระโดดสะพานลอยจนเสียชีวิตดังกล่าว

Untitled-1

ที่มา – workpointtv.com