เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     (23 ก.ค. 59) เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ร้อยตำรวจเอก ชล ยิ่งแน่นวาด ร้อยเวรสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ได้รับแจ้งเหตุ หญิงกระโดดลงมาจากอาคารจอดรถชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเเห่งหนึ่งจนเสียชีวิต บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม จึงรุดไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตคือ นางสาวพิมลพรรณ เจริญศรี อายุ 31 ปี จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ทะเบียน ฆพ 143 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่บริเวณชั้น 7 ใกล้กัน มีรองเท้าของผู้ตายวางอยู่ แต่ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ยังไม่พบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว

    จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน ฆพ 143 กรุงเทพมหานคร และยังพบรองเท้าแตะสีดำ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย ถูกถอดไว้อย่างเป็นระเบียบห่างจากท้ายรถ ใกล้แนวผนังรั้วกั้นลานจอดรถชั้นที่ 7 และยังพบก้นบุหรี่จำนวน 2 มวน ถูกวางทิ้งไว้ใกล้กับรองเท้าแตะ จากการตรวจสอบภายในรถพบบัตรพนักงานชั่วคราวของบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด จากนี้จะต้องสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารว่าพบสิ่งผิดสังเกตหรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของอาคารที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันก็จะดำเนินการติดต่อญาติเพื่อสอบถามสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ที่มา – innnews.co.th , js100.com