เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส.และ พ.ต.ท.ยงยอด สิทธิสาร สว.สส. ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมนายสุริยันต์ หรือต้น ประจักษ์ความ อายุ 24 ปี และนายศรายุทธ หรือเต๋า ประจักษ์ความ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 4 นัด และเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ ด้านหลังสกรีนรูปสมอเรือสีขาว จำนวน 1 ตัว โดยสามารถจับกุม นายสุริยันต์ หรือตัน ได้ที่บริเวณถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ส่วนนายศรายุทธ หรือเต๋า จับได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 235/106 หมู่ 5 หมู่บ้านเฟื้องฟ้า 15 โครงการ 3 ถนนเทพารักษ์ ซอยมังกร-นาคดี ตำบลแพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 22 ก.ค. เวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา

1469238449_IMG_0901

สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงสายของวันที่ 22 ก.ค. ตำรวจสน.คลองตันรับแจ้งว่ามีเหตุร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยมีอาวุธปืนบริเวณใต้อาคาร 3 ซึ่งเป็นโรงอาหาร ภายในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ย่านถนนพัฒนาการ จึงนำกำลังไปทำการตรวจสอบพบนายอิทธิศักดิ์ แสงกฤษ อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวบาดแผลแตก ก่อนรีบนำส่งรพ.ไปก่อนหน้านี้ จากนั้นตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตันจึงลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนทราบว่านายสุริยันต์ หรือตัน และ นายศรายุทธ หรือเต๋า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้ด้ามอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ทุบเข้าที่ศีรษะผู้เสียหาย ส่งผลให้ปืนลั่นกระสุนยิงทะลุเพดานอาคารดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีคนถูกลูกหลงแต่อย่างใด

1469238458_IMG_0900

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสว่าบ้านพักของ นายศรายุทธ อยู่ที่ย่านถนนเทพารักษ์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายศรายุทธขณะนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 235/106 หมู่ 5 หมู่บ้านเฟื้องฟ้า 15 โครงการ 3 ถนนเทพารักษ์ ซอยมังกร-นาคดี ตำบลแพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ จึงแสดงตัวขอตรวจค้นบ้านพักพบของกลางทั้งหมด ก่อนนำตัวสอบสวน ที่สน.คลองตัน ต่อมาไม่นาน นายสุริยันต์เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ ที่ สน.คลองตัน โดยทางตำรวจสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดครั้งนี้ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น

1469238499_IMG_0906

จากการสอบสวน นายศรายุทธ ให้การยอมรับสารภาพว่าร่วมกับ นายสุริยันต์ ซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายอิทธิศักดิ์ เพื่อนร่วมสถาบันเดียวกัน เนื่องจากก่อนหน้านี้นายสุริยันต์มีเรื่องทะเลาะกับผู้เสียหาย จนมีการลงไม้ลงมือกัน ต่อมานายศรายุทธซึ่งเป็นน้องชายนายสุริยันต์ ได้โพสภาพโชว์ปืนและข้อความท้าทายผู้เสียหาย กระทั่งเมื่อช่วงสายวานนี้ ผู้ต้องหาทั้งสองมาพบกับนายอิทธิศักดิ์ ได้นำอาวุธปืนไปทำร้ายร่างกายก่อนหลบหนีไป จนมาถูกจับกุมดังกล่าว
เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร, ชักหรือแสดงอาวุธในการวิวาทต่อสู้ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – http://www.khaosod.co.th/