เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แห่คอมเมนต์สาเหตุ!! นิวเคลียร์ น้ำตาไหลกลางงานวิวาห์ แอร์ เพื่อนซี้..?

แห่คอมเมนต์ทั้งส่งกำลังใจ บ้างมองอย่าดราม่าเขาแค่ดีใจเพื่อนแต่งงานหรือเปล่า นิวเคลียร์ น้ำตาไหล กลางงานวิวาห์ แอร์ ภัณฑิลา เพื่อนซี้

ดาราสาว พิธีกรคนสวย แอร์ ภัณฑิลา ควงคู่แฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วอย่างชื่นมื่น เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 หลังหนุ่มไอซ์ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ต่างประเทศเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนฝูงคนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

รวมทั้งเพื่อนสนิทอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” โดยเพื่อนซี้ แคทตี้ แคทเธอรีน ลี โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางช่องติ๊กต็อกขณะที่นิวเคลียร์กำลังนั่งอยู่ในงานแต่งของแอร์กับสามี โดยเพื่อนเอามือวางบนบ่าเหมือนปลอบใจ พร้อมเขียนข้อความระบุใต้คลิปว่า “วางมือบนบ่า น้ำตาจะไหล #นิวเคลียร์ #นิวเคลียร์หรรษา #tiktokคนบันเทิง #ใต้เตียงดารา”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัวๆ มองไปถึงชีวิตคู่ในอดีต อาทิ งื้อฝากกอดคุณนิวด้วยนร้าา , อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นแล้ว มันดีเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , คำสัญญาจากคนรัก คำอวยพรของแจกที่มางาน แต่วันนี้ความรักของเรามันพังลง พอภาพนั้นมันกลับมาความรู้สึกจุกในอกมันก็กลับมาค่ะเราผ่านมาแล้ว , เราว่าเค้าน่าจะนึกถึงแบบที่คุณนึกแน่เลย..มันคือวันดีๆที่เคยมีอ่ะนะ , นึกถึงตอนที่ตัวเองแต่งงานหรือปล่าวค่ะ

อะไรที่เคยเกิดขึ้น ถือว่ามันผ่านมาแล้วค่ะ , คนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ความเจ็บปวดหลังแต่งงานพวกเธอรู้ดีที่สุด คำสัญญามันอาจไม่มีอยู่จริง , ใครๆอยากมีรักดีๆทั้งนั้นแม้ผู้หญิงคนนั้นจะเก่งและแกร่งแค่ไหน เป็นต้น

ขณะที่ก็มีคนแสดงความคิดเห็นมองอีกมุมว่า ไม่คิดว่าเค้าซึ้งกับคู่บ่าวสาวบ้างหรอคะ ดราม่ากันเก่งคิดกันไปโน่น เค้าแค่อินเฉยๆซึ้งเฉยๆไม่ได้เลยว่างั้น , เค้าดีใจเพื่อนแต่งงาน เป็นต้น

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอร์ ภัณฑิลา เจอแล้ว เพชรบนแหวน
“แอร์ ภัณฑิลา” เผยภาพการ์ดแต่งงานเสร็จแล้ว