เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช็อกวงการมวยหลัง “ปานเพชร” โดนศอกน็อกหัวฟาดพื้นทำให้เลือดคลั่งในสมอง เกิดอาการสมองตาย ล่าสุดครอบครัว”ปานเพชร” สู้สุดใจ หวังรอคอยปฏิหาริย์

เกิดเรื่องช็อกในวงการมวย ในการชก “ศึกมวยไฟเตอร์ X” เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ในคู่ระหว่าง ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ผลปรากฏว่า ปานเพชร โดนศอกแพ้น็อกไป ซึ่งจังหวะดังกล่าว ปานเพชร ล้มลงและหัวฟาดพื้นอย่างแรงจนเลือดคลั่งในสมอง เกิดอาการสมองตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 09:00 น. (18 ก.ค 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้ำส้ม หมูแดดเดียว ได้บอกถึงอาการของปานเพชรที่ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ข้อความว่า อาการล่าสุดของปานเพชร 09:00 น 18/ก.ค/65. ปานเพชรไม่ไหวแล้ว น้องแย่แล้วตอนนี้น้องอยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจกับยา สมองบวมมาก สมองตาย น้องไม่ตอบสนองอะไรแล้วตอนนี้ญาติกำลังปรึกษากัน ว่าจะเอาอย่างไรต่อ

ล่าสุด เวลา 15.27 น. (18 ก.ค 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้ำส้ม หมูแดดเดียว โพสต์อัพเดทอากาอาการของปานเพชร “#อาการล่าสุดตอนนี้ ยังไม่เสียนะคะ ทางเราและครอบครัวได้ปรึกษากับทางแพทย์ผู้ผ่าตัดแล้วแม่กับเมียเซ็นยินยอม หยุดใช้ยากระตุ้นเพื่อการรักษา แต่ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ รอปฏิหาริย์อีกครั้ง #ถ้ามีอาการคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งคร่า”