เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     (23 ก.ค. 59) ร.ต.ท.นพพล เกียรติทวีมั่นคง ร้อยเวร สน.โคกคราม พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งเหตุพบซากเด็กทารก ภายในอู่รถสมบัติทัวร์ บริเวณถนนสุคนธสวัสดิ์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเป็นซากศพทารกไม่ทราบเพศ คาดอายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน บริเวณห้องน้ำรถทัวร์คันดังกล่าว จากการสอบสวน พนักงานคนขับรถ และพนักงานต้อนรับ เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา รถคันนี้เดินทางมาจาก จ.เชียงราย มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร โดยขณะเดินทางมาได้จอดรถรับหญิงสาวมีลักษณะผมยาว สวมเสื้อสีเทา จากท่าวังผา จ.น่าน จนกระทั่งก่อนจะถึงกทม. ในเวลา 05.00 น. วันนั้น หญิงคนดังกล่าวได้เข้าห้องน้ำนานผิดปกติ คนขับรถจึงเข้าไปตาม และเห็นคราบเลือดติดตามเสื้อผ้า แต่ขณะนั้นคิดว่าผู้โดยสารหญิงเป็นเพียงประจำเดือน จึงไม่ได้สงสัยอะไร กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานได้มาทำความสะอาดห้องน้ำ เนื่องจากมีกลิ่นเน่าเหม็น และส้วมตันมานานกว่า 2 วัน พนักงานจึงใช้น้ำยาล้างห้องน้ำเทราดลงไปในโถส้วม กลับพบซากเด็กทารกดังกล่าว

     เบื้องต้น ร.ต.ท.นพพล เกียรติทวีมั่นคง ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ขอรายชื่อผู้โดยสารที่โดยสารมากับขบวนรถในวันดังกล่าว เพื่อติดตามผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ที่มา – Cr.โคกคราม001 ป่อเต็กตึ๋ง

TV Pool OnlineTV Pool Online