เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูท่าจะไม่จบง่ายจริง ๆ สำหรับกระแสดราม่าจากการที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่งงานกับ วิกกี้ พีมนต์ญา หลังยังมีคนเชื่อมโยงไปถึงประเด็นที่ฝ่ายชายเลิกรากับอดีตคนรักอย่างนางอกสาว เบลล่า ราณี ไปได้ไม่นานก็มีข่าวมีคนรักใหม่และแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบ

ก็มีประเด็นใหม่ผุดอีกแล้ว หลัง ลีน่า จัง ออกมาเมาแซ่บฟาดเดือดไม่ยั้งว่าอดีตคู่รัก เวียร์ – เบลล่า สมควรเลิกกัน คนอื่นจะช็อกทำไมที่เลิกกัน เพราะดีแล้วที่เลิกกันไป พร้อมให้เหตุผลแบบดุเดือดว่า เบลล่า สมควรได้สามีแบบนักธุรกิจแบบ ชมพู่ อารยา ที่รวยเป็นหมื่นล้านมากกว่า

  โดยลีน่า จัง บอกว่า “ช็อกทำไม ? เลิกกันอะดีแล้ว เบลล่าเขาสมควรได้ผัวแบบนักธุรกิจ แบบชมพู่ อารยา ที่รวยเป็นหมื่นล้าน เวียร์ก็เคยคบกับแพนเค้กหลายปียังเลิกกันเลย แพนเค้กไปเอานายตำรวจมีโอกาสเป็นคุณนาย ฉันดีใจเลย เบลล่าเขาทั้งสวย รวย ฉลาด เก่ง นางสมควรได้ผัวเป็นนักธุรกิจ วาสนาดี ตระกูลสูงส่ง เหมือน ดิว อริสรา ที่โชคดีได้สามีเป็นนักธุรกิจอสังหาฯ

ฉันมองแล้วเขาไม่เหมาะกัน เวียร์ก็แก่ลงทุกวัน ลงทุนขายไก่ก็เจ๊ง เขาไม่เหมาะกัน ยินดีกับเบลล่าควรมีควรได้ผัวรวย ๆ เป็นมหาเศรษฐี เขาสวย เก่ง เบลล่ารวยนะมีเงินเป็นพันล้านบอกให้รู้ไว้ นางใจบุญด้วย ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือสังคม สมควรได้สามีรวย ๆ แบบชมพู่ อารยา เวียร์แก่แล้วจะเป็นพระเอกได้กี่ปี พักหลังเล่นละครก็ไม่ดัง ผัวเนี่ยสำคัญ ต้องเลือกนักธุรกิจจะได้ประสบความสำเร็จ”

 งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตเข้ามาถล่มคอมเมนต์กันสนั่น และเดือดไม่แพ้ฝีปากของเจ้าตัว โดยมีทั้งฝั่งที่เห็นด้วย และอีกด้านที่ไม่พอใจที่มีการพูดถึงเวียร์ไม่ดีจึงโต้คืนแบบเผ็ดร้อน จนกลายเป็นสงครามกลางโซเชียลขนาดย่อม ๆ
TV Pool Online