เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

⋅เรียกได้ว่าเป็นเวทีระดับประเทศอีกหนึ่งเวที สำหรับ Miss Star Thailand 2022 ที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงการเก็บตัวที่นครราชสีมา กับเวทีประกวดนางงามที่แฟนนางงามทั้ง 77 จังหวัดต่างรอคอย

ปีนี้มาในคอนเชปต์ สวยฉลาด มาดมั่น ทันสมัย โดยมี ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ เป็นประธานกองประกวด ที่ตั้งใจทุ่มเทมากๆ กับการจัดประกวดในปีนี้ โดยจะมีการเก็บตัวทำกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างวันที่ 22-24 กรกฎาคม ที่นครราชสีมา และรอบตัดสินชิงมง จะจัดประกวด เสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่แกรนด์ฮอลล์ Grand Hall สตาร์เวลล์ บาหลีรีสอร์ท นครราชสีมา 

 

ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกองประกวด มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 และยังเป็นผู้บริหารใหญ่ของสินค้าคุณภาพในเครือสตาร์เวลล์ Starwell เปิดใจชัดๆ ดังนี้เราตั้งใจทำเวทีประกวดที่โปร่งใส ไม่มีเส้นยุติธรรม เราจะดูกันหมด คอยเก็บคะแนนตั้งแต่วันแรกที่นางงามมาถึง ตั้งแต่รอบเก็บตัวกิจกรรม จนถึงรอบตัดสินคอยให้คะแนนกันจริงๆ

ปีนี้นางงามที่เป็นตัวแทนทั้ง 77 จังหวัด ก็พร้อมมากๆ ที่จะมาชิงมง แต่ละคนก็มีดีแตกต่างกันไป สวยโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน แฟนนางงามทั้ง 77 จังหวัดต้องคอยชมเชียร์ติดตามกันเอง ปีนี้เราจัดอย่างยิ่งใหญ่ ทุ่มเต็มที่ไม่อั้นเพื่อค้นหานางงามที่สมมงที่สุด สวยครบพร้อมที่สุด

 

สำหรับนางงามที่เป็นตัวแทนทั้ง 77 จังหวัด ที่จะมาชิงมง แต่ละคนก็มีดีแตกต่างกันไป สวยโดดเด่น เช่น Miss Star แพร่ 2022 บีบี ณัฐภัชศร พลล้ำ ก็เป็นลูกสาวของนักร้องหมอลำดังระเบียบวาทะศิลป์

Miss Star เชียงราย 2022

หมูแฮม ชนาพร  ฉ่ำชื่น

อายุ 18 ก็รับทำขวัญนาค เป็นนางเอกลิเกดังมาด้วย

Miss Star สุรินทร์ 2022 มิ้นท์ สุดาวัลย์ คำดี จบปริญญาโท มหาวิทยาลัยคีล คณะคอมพิวเตอร์วิทยาศาสตร์เกียรตินิยมอันดับ 2 ประเทศอังกฤษ

Masters Keele University Advanced Computer Science Merit ,England พูดได้หลายภาษา ทั้งอังกฤษ ไทยเขมร

รอๆ ลุ้นระทึก มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 คนใหม่ของโลก ที่สวยฉลาด มาดมั่น ทันสมัย ที่ 1 จะได้ของรางวัลมากมาย เช่น เงิน 100,000 มงกุฎมูลค่า 200,000 และรองทั้ง 4 ก็จะได้เงิน และของรางวัลอีกเพียบคลิกเกาะติดตลอด ได้ที่ Fanpage แฟนเพจเฟซบุ๊ก Miss Star Thailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครูถึงกับงง เมื่อเห็นนักเรียนหญิงของตัวเอง มาในสภาพทรงผมนักเรียนชาย

สู้ด้วยหลักฐาน! ครูตรวจตัดผมนักเรียน หนุ่มโชว์ใบประกาศกฎกระทรวงฯ ว่าด้วยเรื่องระเบียบทรงผมใหม่