เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ก็ทำเอาสาวเบเบ้ฟินไปเลยสิคะเมื่อ แจ็คสัน หวัง ช็อตลูบหัว ละมุนละไมอ่อนโยนสุดๆงานนี้แฟนๆแห่คอมเมนต์กันรัวๆ 

เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนรักสุขภาพสายเฮลท์ตี้ สำหรับ สาว เบเบ้ ธันย์ชนก ที่เป็นสายออกกำลังกายแบบจริงจังตั้งใจจนประสบความสำเร็จและเอาเคล็ดลับดีๆ มาแบ่งปันอยู่เสมอ อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ออกมาปลุกใจสาวๆ ให้ลุกมาออกกำลังกายโดยใช้ศิลปินหนุ่มขวัญใจชาวไทย แจ็คสัน หวัง ที่เจ้าตัวก็ปลื้มสุดอยู่แล้วมาเป็นแรงบันดาลใจ บอกว่า เบย้ำเสมอให้ดูแลสุขภาพ รักตัวเอง ออกกำลังกาย เพื่อตัวของเราเอง แต่ถ้าเมื่อไหร่ท้อ หมดไฟ ลุกไม่ไหว ให้นึกเสมอว่าพี่แจ็คชอบผู้หญิงออกกำลังกายนะคะทุกคน ลุกขึ้นมาค่ะ

โดยล่าสุดเบเบ้ ได้ก็โพสต์คลิปที่เธอได้เจอกับซูเปอร์สตาร์ในดวงใจ แจ็คสัน หวัง แบบตัวเป็นๆ แถมยังได้ทักทายกันแบบใกล้ชิดมากๆพร้อมกับช็อตที่ใครเห็นก็อิจฉาตาร้อนกันอย่างแน่นอน ใจละลายกับช็อตลูบหัวละมุนละไมของพี่แจ็ค

ซึ่ง สาวเบเบ้ ได้แคปชั่นว่า แล้วรูปจากมือถือก็คือ บ่าได้เลยย มือสั่นน 5555 cr. @bam_pitipatt” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแซวเบเบ้กันสนั่น แถมบอกว่าให้ชวนแจ็คสันเข้าวงการเบเบ้ด้วย

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ แซวกันสนั่นว่าโอ้ยเกินไปมั้ยคะซิสแต่บอกเลยว่างานนี้สาวๆต้องมีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TV Pool OnlineTV Pool Online