เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุข ทุกข์ เศร้า เหงา สนุก ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหน เราก็มักจะคิดถึงเพลงที่เข้ากับอารมณ์นั้น ๆ ที่จะพาเราดำดิ่งไปกับความรู้สึกที่มี หรืออาจจะใช้เพลงในการปรับอารมณ์ก็ได้ เพราะเพลงสามารถช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสร้างบรรยากาศ แม้แต่สร้างแรงบันดาลใจก็ได้เช่นกันสังเกตง่ายๆ เวลาไปฟิตเนสออกกำลังกาย หลายคนก็ใส่หูฟังเพื่อฟังเพลงในเพลย์ลิสต์สนุก ๆ ที่ช่วยให้ออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลิน หรือแม้กระทั่งระหว่างเดินทาง เราก็มักจะเปิดเพลงฟัง เพื่อคลายความรู้สึกเบื่อหรือเพิ่มความรู้สึกดีๆ

เมื่อพูดถึงเพลงแล้ว กิจกรรมสุดโปรดของคอเพลงคงหนีไม่พ้นการไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจ แน่นอนว่าหากเป็นก่อนยุคโรค Covid-19 ระบาด เมื่อมีงานคอนเสิร์ตผู้คนจะไปร่วมสนุกกันอย่างล้นหลามในช่วงโรค Covid-19 ระบาดหนัก การจัดคอนเสิร์ตแบบออนกราวด์ต้องงดไป แต่คอนเสิร์ตต่าง ๆ ไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่ปรับเปลี่ยนไปอยู่ในรูปแบบออนไลน์เท่านั้น โดยผู้จัดก็หาทางนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ในการแสดงและถ่ายทอดให้คนรับชมจากที่บ้านได้อย่างปลอดภัย

เทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Virtual Reality หรือเรียกกันสั้นๆ ว่า VRได้ถูกนำมาใช้ในการแสดงคอนเสิร์ตในแบบ New Normal ทำให้Virtual Concert ได้รับความนิยมมากขึ้น คนรุ่นใหม่ต่างก็ชื่นชอบที่ได้สัมผัสความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรสสนุกกับบรรยากาศที่เสมือนได้ใกล้ชิดศิลปินราวกับไปยืนติดขอบเวทีแถมสะดวกและรับชมได้ทันใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

เมื่อพูดถึงเทคโนโลยีVRอาจมีหลายคนที่ไม่คุ้นเคยหรือยังไม่เคยได้สัมผัส เราก็ขอใช้โอกาสนี้พาไปทำความรู้จักพร้อม ๆ กัน

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยี VR

            เทคโนโลยี VRเป็นการจำลองสภาพแวดล้อมจากสถานที่จริง ทำให้ผู้ที่ใช้เทคโนโลยีนี้ได้รับภาพเสมือนจริง ผ่านทั้งการมองเห็น ฟังเสียง ซึ่งในอนาคตอาจพัฒนาไปถึงการสัมผัสหรือแม้กระทั่งการได้กลิ่น ในปัจจุบันมีการนำเทคโนโลยี VR มาเติมเต็มประสบการณ์สมจริงในหลายวงการ โดยวงการเพลงและคอนเสิร์ตก็ได้นำประโยชน์ของเทคโนโลยีนี้ มาใช้เพื่อเติมเต็มอรรถรสด้านดนตรีและความสมจริงอย่างเต็มรูปแบบ

หากใครอยากสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงมิติใหม่ผ่านเทคโนโลยี Virtual Realityก็ขอชวนมาสนุกกับปรากฏการณ์เขย่าวงการดนตรีครั้งล่าสุดกับ”You2Play Presents Music Xensation Powered by True5G”ที่เหล่ามิวสิคเลิฟเวอร์มามันส์กันได้แบบไร้ขีดจำกัด สามารถรับชมได้ทั้งรูปแบบ XR และ VR 360

ดูคอนเสิร์ตอย่างปลอดภัยไปกับเทคโนโลยี VR

สำหรับปรากฏการณ์ดนตรี “You2Play Presents Music Xensation Powered by True5G”เปิดให้ผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจรวมถึงผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยจะได้รับชมโชว์สุดสนุกที่เหมือนกับได้ไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินโปรดแบบใกล้ชิด จากการนำศักยภาพของ “TRUE 5G XR STUDIO” สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตล้ำที่สุดในอาเซียน ที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ มาผนึกกำลังกับสุดยอดพันธมิตรอย่าง You2Play แพลตฟอร์มสำหรับคนรักดนตรีตัวจริง ร่วมกันผลิตคอนเทนต์มิติใหม่ ในรูปแบบ VR360 หรือ Virtual Reality 360 องศาซึ่ง You2Play จะนำ 10 เพลงสุดฮิต สร้างสรรค์เป็น 5 โชว์ผ่านเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะเพื่อร่วมถ่ายทอดพลังแห่งดนตรีเหนือจินตนาการ!

พบกับ 10 ศิลปินดัง สู่ 5 สุดยอดโชว์ที่ถ่ายทอดพลังดนตรีสมจริงแบบสนุกกว่า มันส์กว่า เหนือกว่า จากเดอะ พาร์กินสัน,ดี เจอร์ราร์ด, เบล วริศรา, อิมเมจ สุธิตา, พลอยชมพู, มอร์วสุ, อัตตา, แพทริค อนันดาและลัสส์ ผ่านเทคโนโลยีขั้นสุด โดยสามารถเลือกชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ดังนี้

รายการ”You2Play Presents Music Xensation Powered by True

สามารถชมสดพร้อมกันทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ตั้งแต่วันที่25 มิถุนายน 2565– 23 กรกฎาคม 2565 ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่

 

ใครพลาดชมสด ไม่ต้องเสียใจ สามารถชมย้อนหลัง ได้ทันทีทางแอปพลิเคชัน TrueIDหลังเวลาออกอากา

เมื่อมีความบันเทิงเต็มรูปแบบมาเสิร์ฟถึงบ้านแล้วอยากให้ทุกคนสลัดความเบื่อและล้าทิ้งไปแล้วมาสนุกกับบรรยากาศ คอนเสิร์ตสุดล้ำและอินไปกับเสียงเพลงที่จะช่วยให้คุณปลดปล่อยตัวเองออกจากโลกแห่งความเป็นจริงไปด้วยกันกับ True 5G!

#MusicXensation #You2Play #True5G #True5GXRStudio