เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘บูม หมูทะ’ พร้อมดูแลช่วยเหลือสุนัขของ ‘ซันนี่ ยูโฟร์’

22 ก.ค. 65 บูม ยุทธภูมิ แก้วเข้ม หรือ บูม หมูทะ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายทั้งหมดของสุนัขทั้ง 2 ตัวของ ซันนี่ ยูโฟร์

ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องวงบอยแบรนด์ ยูโฟร์ (U4) ของยุค 90 ที่เสียชีวิตกระทันหันจากอาการป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษด้วยอายุ 50 ปี เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ในคอนโดหลายเดือน พร้อมกับเลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัว ชื่อ ริชชี่ กับ มันนี่ โดยหลังจากที่ซันนี่เสียชีวิตทางมูลนิธิ The voice เสียงจากเรา และทีมงานของ เก๋ ชลลดา ได้ทำการเข้าไปช่วยเหลือสุนัขทั้ง 2 ตัวและได้ทำการหาบ้านใหม่ให้โดยมีบูมเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ในระหว่างการหาบ้านใหม่

โดยบูมได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า “บูมกับแม่ซันนี่ สนิทกันรู้จักกันมาเป็นสิบปีตั้งแต่บูมอายุ16 และได้เป็นเกียรติที่ได้แม่มาเป็นพิธีกรรายการทีวีคู่กัน แม่คือสอนบูมทุกเรื่องทั้งเรื่องอ่าน เรื่องมองกล้อง เรื่องการเว้นวรรคคำ สอนทุกอย่างจริงๆ

วันที่เห็นข่าวว่าแม่เสียคือบูมอยู่ต่างประเทศแล้ว ในใจคือใช่แม่ซันนี่จริงๆหรอเพราะเพิ่งจะคุยกัน และสิ่งที่บูมห่วงอีก2ชีวิต คือหมาที่แม่ซันนี่รักมาก พอรู้เรื่องเห็นโพสของแม่เก๋ ชลลดา เลยรีบทักไปหาว่าเด็กๆอยู่อย่างไงโอเครมั้ย

แม่เก๋ก็บอกว่า ตอนนี้โอเครอยู่เพราะทาง มูลนิธิ The Voice ของแม่ดูแลอยู่ บูมเลยถามแม่เก๋ว่าค่าดูแลเด็กๆ เท่าไหร่บูมขอดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดจนกว่าเด็กๆ จะเจอบ้านที่ดี และบูมก็นัดแม่เก๋ ไปเจอเด็กๆวันที่28นี้

#ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะแม่เด่วเด็กๆบูมจะช่วยดูแลให้ถึงที่สุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง