เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียล ที่เมื่อวัน ที่ 19..65 ที่ผ่านมา สื่อดังออกมาเผยข้อมูล กระแสข่าวออกมาว่าพบดาราสาวคนหนึ่งเป็นหนี้ธนาคาร แต่กลับไม่ยอมชดใช้ ทั้งที่มักจะเปิดไลฟ์สไตล์สุดหรู จนใครๆต่างพากันอิจฉาไปตามๆกัน

แต่ภายหลังกลับพบว่าดาราสาวไม่ยอมใช้หนี้ที่กู้มาจากธนาคาร จนเข้าขั้นสถานะหนี้เสีย หรือ NPL ที่ค้างชำระติดต่อกันเกิน 90 วันโดยหนี้สินทั้งหมดที่ดาราสาวไม่ยอมจ่าย แบ่งเป็นหนี้ก้อนแรก รวม 520 ล้านบาท อีกก้อนหนี้รวม 620 ล้านบาทและสุดท้ายเป็นหนี้รวม 210 ล้านบาท รวมจำนวนหนี้สินทั้งสิ้น 1,350 ล้านบาท ซึ่งเมื่อทางธนาคารทวงถามการชำระหนี้ กลับอ้างว่าอยู่ระหว่างเจรจาหาข้อยุติกับหุ้นส่วนอย่างไรก็ตาม สำหรับหนี้สินทั้งหมด ได้มีการขอสินเชื่อภายใต้บริษัทเดียวกัน ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับส่งออก มีเงินประกันอยู่ที่ 400 ล้านบาทอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อกดับคาคอนโด!! นักร้องดังซันนี่ ยูโฟร์เพื่อนร่วมวงแจ้งข่าวร้าย..?

เล่านาทียื้อชีวิต!! คนใกล้ชิดช่วยซันนี่ ยูโฟร์ก่อนดับสลด ไม่เห็นออกจากคอนโด 2 วัน..?

ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เจอนางร้ายหน้าสวย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกโยงอย่างหนักสำหรับประเด็นนี้ ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ ด้านสาวเนยบอกว่าเห็นข่าวนี้ ทีเพื่อนของเพื่อนที่ไม่ได้สนิทมากส่งมาถามอยู่ สาวเนยก็ถามเพื่อนคนนั้นไปแบบตรงๆเลยว่า ทำไมถึงส่งมา เพื่อนก็ตอบว่า ในข่าวเหมือนเป็นเนย เพราะเนยทำธุรกิจเยอะ  งานนี้สาวเนยเลยบอกว่า ตนไม่เคยติดหนี้หรือผ่อนอะไร ของที่ตนมีทุกชิ้น มีเงินเท่านั้นถึงจะซื้อ เรียกว่าซื้อสดงดผ่อน เพราะไม่อยากมีหนี้ ส่วนกับเพื่อนคนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไรเขา สำหรับคอมเมนต์อะไรต่างๆ ตนเลิกอ่านข่าวดราม่า อ่านคอมเมนต์มานานแล้ว เพราะเราเสพแล้วจะอิน และจะเครียด อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนกำลังสะสมเงินในบัญชีอยู่ยังมีไม่ถึงพันล้าน ส่วนธุรกิจทุกตัวของตนนั้น ไม่เคยกู้เลย เพราะตนเริ่มจากเล็กๆ ถึงแม้จะมีธนาคารหรือคนติดต่อมาให้กู้ ตนก็ไม่กู้ใช้เงินสดทุกธุรกิจ