เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังไม่ไหวออกแบบ ชุติมณฑน์ลงละครเรื่องแรก ปังไม่แพ้ภาพยนต์ เรียกได้ว่า ออนแอร์แค่เพียงไม่กี่ตอน กระแสก็แรงแบบฉุดไม่อยู่ หันมารับงานละครเรื่องแรกในชีวิตจากเรื่อง คือเธอ ปะทะกับ ญาญ่า อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ,มาริโอ้เมาเร่อ ทางช่องดังโดยผู้จัด แอน ทองประสม 

เรียกว่างานนี้แฟนละครติดหนึบแล้วโดยสาวออกแบบ รับบทเด่นเล่นเป็น ลิตา ระเบิดการแสดงได้เด็ดขาดโดนใจคนดูอย่างแรงๆ จนต้องตามติด ลิตา เฝ้าหน้าจอตลอดกันแล้ว จุดกระแสดังเปรี้ยงๆ ปังๆ ให้ออกแบบอีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นหนังโคตรฮิตเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง จนดังระเบิดไปทั่วโลก กวาดรางวัลโกยเงินมาเยอะหลายประเทศด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองปราบฯ…!! รวบขบวนการเท้าแชร์แสบ หลอกเหยื่อร่วมลงทุน ก่อนเชิดเงินหนี พบความเสียหายหลายสิบล้านบาท

จับสาววัย 20 เท้าแชร์ทองออนไลน์ ลวงโลก เชิดเงินเหยื่อ 41 ล้านบาท ใช้ความผิดพลาดเป็นครู

ออกแบบ เปิดใจดังๆ เลยว่าที่ผ่านมาช่วงโควิด อาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าหนู แต่จริงๆ ก็มีงานให้ทำเรื่อยๆ โดยเฉพาะไปถ่ายละครเรื่อง คือเธอ เป็นงานละครเรื่องแรกที่หนูทุ่มเทมากๆ ตั้งใจมากๆ

 

พอได้ฉายแล้ว เห็นคนพูดถึงเยอะ คนชอบกันแยะ ก็โล่งดีใจมากๆ เลยค่ะ งานที่เราตั้งใจทำออกมาแล้ว คนชอบกันเยอะ ถ้ามีโอกาสดีๆ มีบทที่น่าสนใจ เราอยากจะเล่น ท้าทายเราจริงๆ ก็พร้อมนะคะที่จะเล่นละครอีก 

งานแฟชั่นช่วงโควิดที่ผ่านมาเสียดายเหมือนกันค่ะ เพราะจริงๆ มีคิวจะต้องบินไปหลายประเทศ แต่มีปัญหาเรื่องโควิด เลยโดนยกเลิก ไม่ได้ไปหลายงานเลย ช่วงนี้ถ้าว่างจริงๆ ก็เล่นพิลาทิสเรื่อยๆ ค่ะ เล่นมาได้สักพักใหญ่แล้วนอกจากรูปร่างเราจะดีขึ้นแล้ว ก็ทำให้จิตใจเราโล่งโปร่งสบายด้วยค่ะ

งานพรีเซนเตอร์มีเข้ามาตลอดคะ ราคาหนูไม่แรงนะคะ การเลือกพรีเซนเตอร์ ต้องเป็นแบรนด์ที่ใช้จริง ดีจริง ถึงจะรับค่ะ

 

แฟนคลับของ ออกแบบ ชุติมนต์ ผลงานละครเรื่องใหม่ ต้องรอกันหน่อย กับงานละครใหม่ ส่วนงานถนัดเล่นใหม่ ก็เพิ่งรับเล่นเป็นนางเอกหนังใหม่ อีสานซอมบี้ E-Sarn Zombie และปลายปีแฟนหนังรอดูหนังใหม่กันได้ กับเรื่องFACE OF ANNE ผลงานของผู้กำกับ คงเดช จาตุรันต์รัศมี เรียกว่าออกแบบ ชุติมนต์  โดดเด่นและปังไม่ไหวสำหรับงานแสดง ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกดัง ที่มีแววเปรี้ยงปังได้ยาวๆ