เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเฟซบุ๊ก Jenny Praisang ของ นางจารุพันธุ์ พรายแสง คุณแม่ของอดีตนักร้องชื่อดังที่มีเพลงดังมากมายอย่าง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ                 ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ได้มีเพื่อนสนิทและคนร่วมไว้อาลัยกันอย่างล้นหลาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาทิ “ พี่ดำ ณ เวลานี้ก็ยังไม่อยากเชื่อเลยพี่จากไปแล้ว ช็อกสุดๆ แอบน้ำตาไหลนิดๆ อึ้งเลยเพราะพี่เพิ่งโทรมาคุยวันสองวันนี่เอง น้ำเสียงปกติไม่มีแววอะไรเลย น้ำเสียงก็มีความสุขดี คนเราก็มีหลายมิติแล้วแต่ใครจะคิดแต่มิติที่พี่ดำมอบให้ก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาตลอดหลับให้สบายนะคะพี่ ไม่ทุกข์ไม่เหนื่อยแล้ว ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะคะ ”

“ผมเพิ่งทราบข่าวการจากไปของพี่ดำจากโพสต์ของพี่ๆ หลายท่านในเฟซบุ๊ก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ดำด้วยอีกคนนะครับ  พี่ดำยังกรุณาส่ง message มาทักทาย อวยพรวันเกิด ให้กำลังใจ แนะนำผมเสมอมา ทั้งในช่วงโควิดและช่วงที่ออสเตรเลียเพิ่งเปิดประเทศเมื่อไม่นานมานี้เอง ขอให้พี่ดำหลับให้สบาย มีความสุขอันเป็นนิรันด์อยู่ในสวรรค์ตลอดไปเลยนะครับ RIP ”

“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพรายแสง ในการสูญเสียแม่ดำ บุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของครอบครัว Heaven is calling you home, my dearest God Motherขอบคุณม่ามี๊สำหรับความรัก ความห่วงใย ตั้งแต่วันแรกที่พบกันในวันที่ต้องเผชิญโลกใหม่โดยลำพังในต่างแดน ม่ามี๊เมตตาดูแลห่วงใย เป็นที่ปรึกษา สถานะ ไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่คนรู้จัก แต่ใส่ใจเสมือนลูกคนหนึ่ง วันนี้เราจากกันเพียงร่างกาย แต่ความรักความเมตตา ยังอยู่ในความทรงจำของน้องและครอบครัวเราเสมอ”