เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” ได้ออกมาพยากรณ์เรื่องดวงกันอีกแล้ว ล่าสุด (1 สิงหาคม 2565) หมอช้าง ได้เผยดวงหัวข้อที่หลายคนรอคอยกันอยู่ นั่นก็คือ 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนสิงหาคม 2565 นั่นเอง ซึ่งมีราศีใดบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย..

 อันดับ 1 ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) ดาวมันมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ส่งผลดีหลายเรื่อง “การเงิน” ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน จะส่งผลทำให้มีข่าวดีมีความก้าวหน้าเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงดาวการเงินบางจริงๆ โดดเด่นจริงๆ แถมยังมีลุ้นดวงในเรื่องของโชคลาภเข้ามาด้วย รวมไปถึงชาวราศีเมษที่อาจจะเคย มีปัญหาในเรื่องของหนี้สินเก่าๆ มีโอกาสเคลียร์ได้ในช่วงเดือน สิงหาคม นี้ จังหวะดวงเรื่องอื่นก็โดดเด่นไม่แพ้เรื่อง “การเงิน” เช่นในเรื่องของการงาน ราศีเมษที่อยากจะลงทุนเริ่มต้น หรือว่าทำอะไรใหม่ๆจังหวะดวงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการขยับขยายการลงทุน การเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นนั้นมีข่าวดีเข้ามาด้วย

อันดับ 2 ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) เป็นราศีหนึ่งที่ในช่วงเดือน “สิงหาคม” มีข่าวดีเรื่อง การเงิน เข้ามา เรียกว่าจังหวะการเงินพุ่งเข้ามาหาชาวราศีสิงห์โดยตรงเลย การงาน กิจการ ธุรกิจมีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลให้มีรายได้มากขึ้น มีผลกำไรที่ดี ผลตอบแทนที่ดี มีส่วนแบ่งที่ดีเข้ามา ก็เลยทำให้การเงินของราศีสิงห์มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ และยังโดดเด่นเรื่องชื่อเสียง การเป็นมรารู้จัก หรืออาจจะได้โปรโมท ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งด้วยในเรื่องของการทำงาน โดยเฉพาะดวงจะดีมากๆ คือกลางเดือนสิงหาคมไปแล้วจะเป็นจังหวะที่ดี หรือว่าจะมีเรื่องเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องของการเดินทางเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับทั้ง 3 ราศีนี้

อันดับ 3 ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) ถือว่าเป็นราศีที่มีความโดดเด่นอและเป็นดาวรุ่งราศีหนึ่งเลย เพราะว่าเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาส และการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ บางคนอาจจะได้เริ่มงานใหม่ บางคนอาจจะได้เซ็นสัญญา มีข้อตกลงหรือแม้กระทั่งการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เรียกว่าเป็นราศีที่ดวงขาขึ้นทีเดียว และที่สำคัญไม่ได้ขึ้นแค่เรื่องงาน การเงิน ก็ยังมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา ทำให้ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้เงินก้อน มีการเติบโตที่ดีในเรื่องของการเงิน อะไรที่เป็นงาน Project งานที่ต้องมีการเซ็นสัญญา เจรจาต่อรอง มีข้อระบุเรื่องของเวลาจะยิ่งส่งผลให้ชาวราศีกุมดวงพุ่งทะยานไปข้างหน้าเลยทีเดียว

อันดับ 4
ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ในช่วงเดือน “สิงหาคม” นี้ถือว่าเป็นราศีที่ การเงิน มีความชัดเจน มีความลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินแข็งแรง แต่ว่าดวงการเงินจะดีมากๆ คือหลังจากกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสทางการเงินที่ดี และที่สำคัญกรกฎยังเป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของลางสังหรณ์ ซิกเซ้นต์ อาจจะทำให้เกิดในเรื่องของข่าวดี ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย แต่ว่ามีบางเรื่องที่อาจจะต้องเตือนกันเล็กน้อย คือ เรื่องของสุขภาพ เพราะว่าในเดือนนี้คุณเป็นราศีที่เรื่องงานก็ยุ่งพอสมควร เงินก็ยุ่งแบบดี แต่เรื่องสุขภาพต้องระมัดระวัง ใครที่มีโรคประจำตัว โรคที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของระบบทางเดินหายใจ อาการปวดศีรษะ ไมเกรน ฯลฯ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

อันดับ 5
ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) ถือว่าเป็นราศีแห่งการโปรโมท อันนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศ จะได้โปรโมทเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา มีชื่อเสียงในการทำงานมากขึ้น มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้นโดยเฉพาะดวงในช่วงเรียกว่ากลางเดือน “สิงหาคม” ไปแล้ว การเจรจาติดต่อค้าขายกับต่างจังหวัดต่างประเทศไกลๆ การลงทุนในสิ่งใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจ หลายคนอยากจะมุ่งไปทางออนไลน์ ราศีธนูเป็นราศีที่ลงทุนแล้วมีโอกาสได้ทั้งผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี ดวง การเงิน อาจจะหมุนเงินเยอะหน่อย แต่ว่ามีรายได้ และมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาให้ชื่นใจในเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อกหนัก! “ลีน่าจัง” ทำไลฟ์แทบแตก เมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” ตัวแม่นัก ธุรกิจออนไลน์คนดัง เปย์สิ่งนี้!!

คอหวยกรี๊ดหนัก เลขทะเบียนรถ 3 ตัวอั้มพัชราภา ตรงกับเลขทะเบียนรถ แม่น้ำหนึ่ง